Bạn muốn tắt quảng cáo?

Robinho tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng bất thành tới Chelsea

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 11:10
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao một thời của bóng đá Brazil, Robinho mới đây đã tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng từ Real Madrid sang Manchester City năm 2008. Theo đó, thời điểm ấy, đội bóng mà anh muốn thi đấu là Chelsea.

Tham khảo thêm:

Sau khi không tìm được chỗ đứng tại Real, Robinho đã quyết định rời khỏi TBN mùa hè năm 2008. Khi ấy, cầu thủ này từng khát khao chuyển tới thi đấu cho Chelsea, nơi mà anh có thể tái ngộ người thầy cũ Scolari.

Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa 2 CLB đã khiến cho thương vụ này đổ bể. Cho đến giờ, đó vẫn là một trong những điều mà cầu thủ người Brazil cảm thấy tiếc nuối nhất.

Robinho từng muốn chuyển sang Chelsea chứ không phải Man City

“Tôi rất muốn chuyển tới Chelsea vào thời điểm đó. Scolari nói với tôi rằng tôi có thể làm nên những điều khác biệt cho đội bóng của ông ấy. Tuy nhiên, như bạn biết đấy, mọi thứ sau đó đã đổ bể”, Robinho chia sẻ.

Lý do là bởi, không hài lòng với việc Chelsea đã in áo đấu của Robinho thời điểm mà họ còn chưa thống nhất được về mức giá cho chân sút này. Chính Robinho tiết lộ thông tin đó trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất.

Nhưng mâu thuẫn giữa Real và Chelsea khiến anh đành chấp nhận đến Man City

“Real Madrid không tích cách mà Chelsea đã làm khi in áo đấu có tên tôi. Bởi vậy, họ đã bán tôi sang Manchester City. Real cũng không muốn bán tôi sang một đội bóng thường xuyên được dự khi ấy là Chelsea, Man City thì không. Dẫu sao tôi cũng rất biết ơn Real đó là CLB đã giúp tôi tạo dựng tên tuổi ở châu Âu.

Robinho là cầu thủ ngôi sao đầu tiên trong quá trình phát triển Man xanh của tỉ phú Sheikh Mansour. Tuy nhiên, ở đội bóng mới, anh đã thi đấu không thành công trước khi phải chuyển sang AC Milan.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?