Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa dự bị 120 phút, Công Phượng lại nhận tin kém vui hơn tại Sint-Truidense

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 20:07
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được HLV Marc Brys của STVV điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu chuẩn bị cho trận gặp Racing Genk thuộc vòng 9 Giải VĐQG Bỉ diễn ra vào ngày 29/9.

Sau 3 trận đấu liên tiếp không có tên ở đội hình thi đấu của Sint-Truidense, Công Phượng đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách các cầu thủ tham dự màn so tài với OH Leuven tại vòng 32 cúp quốc gia Bỉ diễn ra vào ngày 26/9.

Trước đối thủ đang chơi tại giải hạng nhì, những tưởng đây sẽ là cơ hội cho tiền đạo Việt Nam thể hiện bản thân thì trái lại, anh tiếp tục bị “bỏ rơi” khi phải ngồi trên băng ghế dự bị suốt 120 phút của trận đấu.

Mới đây những người yêu quý Công Phượng tiếp tục đón nhận tin kém vui khi anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu chuẩn bị cho trận gặp Racing Genk thuộc vòng 9 Giải VĐQG Bỉ diễn ra vào ngày 29/9.

Công Phượng lại vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu cho STVV

HLV Brys tiếp tục tin dùng những gương mặt cũ như Jordan Botaka, De Ridder, Alexandre De Bruyn, Hamza Massoudi hay Alan Goncalves Sousa… cho trận derby thành phố Sint-Truidense.

Giờ đây việc có tên trong danh sách đăng ký thi đấu có lẽ cũng là quá khó khăn với Công Phượng. Anh liên tục bị HLV Sint-Truidense gạt khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Nếu có tên trong danh sách thì khả năng ra sân của tiền đạo sinh năm 1995 cũng là rất khó.

Với Công Phượng, việc bị “đóng băng” ở STVV người hâm mô lo lắng điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến phong độ cũng như cơ hội của anh khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Kể từ đầu mùa giải, tiền đạo xứ Nghệ mới chơi 20 phút cho đội một của Sint-Truidense và 2 trận khác cho đội U21 CLB. Nhà báo Hà Lan là Maarten Elst từng nhận định trận đấu vừa qua với Leuven gần như là cơ hội cuối cùng để Công Phượng thể hiện bản thân.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?