Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Thể hiện kỹ năng đẳng cấp, Văn Hậu được SC Heerenveen ấn định ngày ra mắt?

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 04:58
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn Văn Hậu vừa có một pha thể hiện kỹ năng đẳng cấp khiến CLB Heerenveen trầm trồ và nhiều khả năng hậu vệ người Thái Bình sẽ sớm có trận ra mắt.

Hôm thứ Tư (25/9) vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã có 75 phút trong màu áo đội dự bị của Heerenveen khi tiếp đón đội dự bị Feyenood trên sân nhà. Đó là trận đấu đầu tiên của hậu vệ đội tuyển Việt Nam trên đất Hà Lan và anh đã gây ấn tượng với ban lãnh đạo đội bóng mới với khả năng phòng ngự cũng như tham gia tấn công tốt của mình.

Mới đây, trang Facebook chính thức của SC Heerenveen vừa đăng tải đoạn clip thể hiện kỹ năng qua người cực kỳ đẳng cấp của Văn Hậu. Cụ thể, trong buổi tập ngày hôm qua, cầu thủ người Thái Bình đã có 1 cú đảo chân điệu nghệ trước khi lừa qua thủ thành của SC Heerenveen rồi nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới trống.

Không những vậy, đội bóng Hà Lan còn để dòng chú thích đầy ẩn ý với nội dung: “Sẵn sàng cho ngày mai, Đoàn Văn Hậu”. Rất có thể, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ được HLV Johnny Jansen sử dụng trong trận đấu đêm nay (28/9) gặp VVV-Venlo trong khuôn khổ vòng đấu thứ 8 giải VĐQG Hà Lan.

Trả lời phỏng vấn Fox Sport ngày hôm qua, giám đốc Gerry Hamstra của Heerenveen cũng tỏ ra rất hào hứng khi nói về Văn Hậu: “Bằng sự nỗ lực và cầu tiến, Văn Hậu đã được mọi người đón nhận. Cậu ấy được HLV Johnny Jansen tung ra sân thi đấu chính ở trận gặp đội trẻ Feyenoord. Mọi thứ sẽ dần tốt lên, và tôi tin Văn Hậu sẽ có một hành trình đầy hứa hẹn ở phía trước”. 

Văn Hậu được SC Heerenveen được hứa hẹn ra mắt sau pha qua người đẳng cấp?

Đêm nay (28/9), Heerenveen sẽ hành quân đến sân của VVV-Venlo tại vòng 8 giải VĐQG Hà Lan lúc 23h30. Nhiều khả năng Văn Hậu sẽ được ra sân trong trận đấu này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?