Bạn muốn tắt quảng cáo?

Romagnoli: “Higuain sẽ là người quyết định kết cục trận derby Milano”

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 13:58
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Alessio Romagnoli khẳng định rằng màn trình diễn của người đồng đội Gonzalo Higuain sẽ là yếu tố quyết định cho trận derby Milano.

Xem thêm:

Trận derby Milano, một trong những trận derby giàu lịch sử nhất thế giới đang tới gần và sức nóng của trận đấu này luôn khiến người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới mong đợi. Trận derby tới sẽ còn được chú ý hơn khi cả 2 đang sở hữu cho mình phong độ rất cao, đặc biệt là chân sút Gonzalo Higuain bên phía AC Milan. 

Romagnoli đề cao vai trò của Higuain

Mới đây, đội trưởng Alessio Romagnoli bên phía AC Milan đã đặc biệt đề cao vai trò của Higuain trong trận đấu quan trọng sắp tới. Phát biểu trên Football Italia, Romagnoli cho biết:

“Higuain là sự bổ sung tuyệt vời cho AC Milan. Bạn chỉ cần cho anh ta một nửa cơ hội, anh ta hoàn toàn có thể ghi bàn. Đó là phẩm chất của những nhà vô địch và anh ấy là một nhà vô địch thực thụ. Chúng tôi không gặp áp lực nhiều trong trận đấu này bởi chúng tôi có cá nhân sẽ quyết định kết cục trận đấu, đó là Higuain”.

Romagnoli tự tin khi được đeo băng trưởng

Ngoài ra, trung vệ này cũng chia sẻ thêm về những cảm nhận của mình khi chính thức được đeo băng đội trưởng của AC Milan ở mùa giải năm nay. “Khi trở thành đội trưởng, tôi không cảm thấy áp lực hơn, mà nói chính xác là tôi buộc phải trở nên có trách nhiệm hơn. Đôi khi nó còn là động lực và là thử thách hấp dẫn hơn”.

Trận derby Milan sẽ diễn ra vào lúc 1h30 rạng sáng ngày 21 tháng 10 tại vòng 9 Serie A. Với phong độ hiện tại của cả 2 đội, đây chắc chắn sẽ là một trận derby kịch tính và hấp dẫn.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?