Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo cười tươi như hoa trên sân tập sau chiếc thẻ đỏ tranh cãi

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiếc thẻ đỏ tại Champions League vừa qua, Ronaldo đã vui vẻ trở lại Italia và tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu gặp Frosinone.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo vừa có một trận ra quân Champions League tồi tệ dù Juventus vẫn là đội giành chiến thắng trước Valencia. Thẻ đỏ này khiến anh chắc chắn không được ra sân trong trận đấu tiếp theo gặp Young Boys vào ngày 2 tháng 10 tới.

Thậm chí ngay sau khi nhận được chiếc thẻ đỏ từ trọng tài, Ronaldo còn bật khóc “như trẻ con” ngay trên sân. Hình ảnh Ronaldo khóc khiến không ít trái tim của các fan CR7 phải tan vỡ.

Ronaldo cười tươi chụp ảnh cùng Mandzukic

UEFA sẽ xem lại tình huống Ronaldo phạm lỗi với Murillo bên phía Valencia, rất có thể Ronaldo sẽ không bị cấm thi đấu trong trận gặp Man United ở lượt trận thứ 3. Đây có lẽ là niềm hy vọng lớn lao nhất của Ronaldo trong ngày trở về nhà Old Trafford.

Sau hình ảnh “mít ướt” trên sân của Valencia, nụ cười đã trở lại trên khuôn mặt Cristiano Ronaldo khi anh trở về Italy để tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho trận gặp Frosinone tại Serie A.

CR7 đã lấy lại được tinh thần

Thậm chí Ronaldo còn cười tươi như hoa khoe cơ bắp cuồn cuộn và tạo dáng chụp hình cùng đồng đội.

Điều quan trọng nhất với Ronaldo là lấy lại tinh thần và chiến đấu tiếp. Sau cú đúp “khai nòng” vào lưới Sassuolo, hứa hẹn trong trận đấu tiếp theo Ronaldo sẽ tiếp tục ghi bàn giải tỏa nỗi buồn Champions League.

Juventus hiện tại vẫn chưa có đơn gửi đi cũng như không đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào về việc liệu họ có kháng án lệnh cấm thi đấu của Ronaldo.

Khoe cơ bắp cuồn cuộn trên sân tập
Anh vẫn miệt mài tập luyện

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?