Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo đập tan tin đồn mâu thuẫn với HLV Sarri

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 10:38
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi ghi bàn giúp tuyền Bồ Đào Nha giành vé tham dự VCK Euro 2020, Ronaldo đã có những chia sẻ trước tin đồn mâu thuẫn với Sarri tại Juventus.

Ở trận đấu gần đây của Juventus trước AC Milan, Cristiano Ronaldo tiếp tục bị HLV Maurizio Sarri thay ra giữa chừng và không thể thi đấu toàn bộ 90 phút trên sân. Giống với trận đấu gặp Lokomotiv Moscow, Ronaldo tiếp tục có những phản ứng sau khi bị thay ra.

Từ đây nhiều tin đồn cho rằng Ronaldo đang có mối quan hệ không tốt với Sarri. Thậm chí khi trận đấu giữa Juventus và AC Milan chưa kết thúc, Ronaldo còn bỏ về sớm khi chưa được cho phép.

Mới đây, sau khi ghi bàn giúp tuyển Bồ Đào Nha giành vé tham dự VCK Euro 2020, Ronaldo đã có những chia sẻ trước tin đồn mâu thuẫn với Sarri tại Juventus.

“Trong 3 tuần vừa qua, tôi phải hạn chế thi đấu vì bị đau nhẹ và không hề có mâu thuẫn gì với huấn luyện viên trưởng”, Ronaldo phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Luxembourg tại vòng loại Euro diễn ra vào tối ngày 17/11.

Ronaldo đập tan tin đồn mâu thuẫn với HLV Sarri

“Bản thân tôi không muốn bị thay ra thế nhưng tôi hiểu tâm tư của Sarri. Tôi đã không có được thể trạng tốt nhất và tôi muốn cống hiến tất cả cho đội bóng này nhưng ông ấy biết những gì là tốt nhất cho tôi”

“Tôi chưa bao giờ gặp chấn thương nặng nhưng thi thoảng vẫn không thể thi đấu với 100% thể lực. Báo chí đã thêu dệt nên quá nhiều tin đồn sai sự thật. Với tôi, điều quan trọng nhất là Juventus vẫn đang dần đầu trên BXH”

Sau khi trở về câu lạc bộ, Ronaldo và Juventus sẽ có chuyến làm khách tới sân của Atalanta trong khuông khổ vòng 13 Serie A diễn ra vào ngày 23/11. Hiện tại đội bóng thành Turin đang có 32 điểm với 10 trận thắng và chưa để thua trận nào.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?