Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo đáp trả truyền thông, hết lời ca ngợi Ronaldo

Thứ Năm, ngày 23/04/2020 - 10:49
3/5 của 2 đánh giá
Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với nhà cựu vô địch World Cup là Fabio Cannavaro, tiền đạo người Brazil là Ronaldo de Lima đã có những đáp trả với truyền thông đồng thời hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo.

Trong những ngày qua, đã có rất nhiều so sánh về 2 cầu thủ có tên là Ronaldo xem ai mới thực sự là “Ronaldo đích thực" của thế giới bóng đá. Và điều này thực sự khiến chân sút người Brazil cảm thấy mệt mỏi. 

Điều này được anh thể hiện trong cuộc trò chuyện với nhà cựu vô địch World Cup là Cannavaro vào tối ngày 22/4. Theo đó, khi được hỏi về Ronaldo người BĐN, Ronaldo de Lima khẳng định:

“Tôi tin rằng Ronaldo cũng giống như tôi, cảm thấy rất nhàm chán khi bị mang đi so sánh xem ai mới là “Ronaldo đích thực". Mọi người không thể so sánh chúng tôi vì thực tế mọi điều như vậy chỉ là khập khiễng.

Ronaldo là một cầu thủ tài năng và đẳng cấp. Chẳng ai có thể phủ nhận điều đó. Cậu ấy vẫn là một trong hai ngôi sao xuất sắc bậc nhất của bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại, bên cạnh Lionel Messi".

Ronaldo de Lima hết lời khen ngợi Cristiano Ronaldo

Rõ ràng, với những chia sẻ vừa qua, có thể thấy rằng Ronaldo de Lima vẫn đánh giá rất cao tài năng của người hậu bối. Cả 2 đều là các huyền thoại bóng đá thế giới bởi ngoài đẳng cấp, họ còn giành được rất nhiều những danh hiệu cao quý xuyên suốt sự nghiệp.

Ngoài việc ca ngợi Cristiano Ronaldo, tiền đạo người Brazil cũng đồng thời dành lời khen ngợi cho người đồng đội cũ, Cannavaro. Theo đó, khi nói về cựu trung vệ Italia, Ronaldo “béo" nhấn mạnh:

“Tôi đã gặp rất nhiều những trung vệ xuất sắc trong cuộc đời như Maldini, Thuram và cả cậu nữa, Cannavaro ạ. Cậu là một cầu thủ tuyệt vời vì khả năng đọc tình huống của cậu là quá tốt".

Đồng thời khẳng định Ronaldo và Messi là 2 cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại

Ronaldo de Lima là huyền thoại của bóng đá Brazil khi cựu tiền đạo này từng cùng với đội bóng xứ Samba vô địch World Cup 1994 và 2002 đồng thời giành ngôi á quân năm 1998. Hiện tại, Cristiano Ronaldo - dù chưa thể lên ngôi tại cúp thế giới song các danh hiệu mà chân sút BĐN có được cũng đều rất đáng khâm phục, đặc biệt là khả năng dội bom của tiền đạo này.

Cả 2 Ronaldo đều là những thần tượng của bóng đá thế giới, các cầu thủ với đẳng cấp thượng thừa.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?