Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo được đồng đội hết lời khen ngợi sau khi lập hattrick

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 09:58
5/5 của 1 đánh giá

Blaise Matuidi nói rằng Juventus luôn thi đấu giống như cách họ thi đấu với Atletico Madrid và đồng thời khen ngợi Cristiano Ronaldo là “xuất sắc nhất thế giới”.

Xem thêm:

năm nay có lẽ là một trong những năm khó đoán nhất từng thấy khi mà bạn có lợi thế ở trận lượt đi không có nghĩa là bạn sẽ giành quyền đi tiếp. Điều tương tự cũng xảy ra giữa cặp đấu giữa Juventus và .

Juventus ngược dòng thành công Atletico

Ở trận lượt đi, Atletico đã giành chiến thắng 2-0 với những bàn thắng của Jose Gimenez và Diego Godin. Sau trận thua, nhiều người dự đoán rằng giấc mơ vô địch Champions League của Juventus sẽ phải kết thúc lại đây nhưng Bà Đầm Già và đặc biệt là Cristiano Ronaldo đã chứng minh đẳng cấp khi lội ngược dòng với chiến thắng 3-0 cùng pha hattrick đỉnh cao của CR7.

Sau trận đấu, Matuidi đã có những phát biểu hết sức tự hào trên Sky Sport Italia: “Cả đội đã có một màn trình diễn đáng kinh ngạc, quả là một buổi tối đặc biệt. Chúng tôi rất hạnh phúc khi được góp mặt tại tứ kết nhưng chúng tôi cũng cần giữ vững tinh thần này và thậm chí phải làm tốt hơn”.

“Chỉ mới 3 tuần trước, tất cả mọi người đều cho rằng chúng tôi đã bị loại vì vậy chúng tôi sẽ từng bước một tiến về phía trước trước khi nói về trận chung kết”.

Ronaldo rất biết cách tỏa sáng trong những trận đấu lớn

“Tôi nghĩ rằng Juventus cần phải luôn thi đấu như chúng tôi đã làm với Atletico. Tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, một đội bóng vững chắc và Cristiano Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy tạo ra sự khác biệt ở mùa giải trước cùng và lần này thì anh ấy chiến đấu cùng chúng tôi”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?