Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Allegri: “Đáng lẽ chúng tôi phải chơi như này từ trận lượt đi”

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 07:29
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng Atletico đêm qua và giành vé vào tứ kết, HLV Allegri cho rằng Juventus hoàn toàn có thể chơi hay như này ngay ở trận lượt đi.

Tham khảo thêm:

Thất bại 2-0 trước Atletico Madrid ở trận lượt đi cứ ngỡ là thử thách khó lòng vượt qua của các cầu thủ Juventus. Thế nhưng đội bóng thành Turin vẫn tạo nên một cuộc lội ngược dòng thần kỳ khi đánh bại Atletico với tỉ số 3-0 với một cú hattrick vào lưới Jan Oblak để giành lấy tấm vé vào chơi vòng tứ kết.

HLV Allegri hạnh phúc với trận thắng

Sau chiến thắng quá ngọt ngào trên sân Allianz Stadium, HLV Max Allegri tỏ ra vô cùng phấn khích và cho rằng các học trò của ông đã có một trận đấu tuyệt vời. Phát biểu trong buổi họp báo, thuyền trưởng của Juventus chia sẻ trong niềm vui chiến thắng:

“Đây là một trận đấu thật tuyệt vời. Các chàng trai đã đọc trận đấu theo cách tốt nhất có thể, họ đã chơi với nhịp độ cao và khai thác rất tốt chiều rộng của sân. Tôi muốn toàn đội thi đấu như vậy từ trong trận lượt đi, nhưng tôi đã thay đổi một vài điều và mọi thứ không như ý muốn. Trong buổi tối này sau khi rơi vào tình thế khó khăn, đó là một màn trình diễn suôn sẻ của toàn đội”.

Ronaldo đã có trận đấu tuyệt vời

“Chúng tôi đã chờ đợi những điều như vậy trong một thời gian dài, và Juve cũng đứng trước nguy cơ có một trận đấu mạo hiểm. Chúng tôi đã gây áp lực lớn cho Atletico, mặt khác cũng kiểm soát được trận đấu và duy trì được sự cân bằng”.

“Tôi đã cố gắng đưa những nhân tố vào sân, những người sẽ tìm ra khoảnh khắc phù hợp để mở khoá trận đấu. Spinazzola and Bernardeschi chơi rất tốt. Ronaldo rất tuyệt vời. Nhưng tất cả các chàng trai đều cho thấy sự trưởng thành của họ, và đem đến kết quả kỳ diệu này”. HLV Allegri kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?