Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cú hat-trick vào lưới Atletico được Ronaldo dự đoán từ trước?

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 08:02
5/5 của 1 đánh giá

Không còn từ ngữ nào để diễn tả sự xuất sắc của Ronaldo trong trận đấu với Atletico vừa qua. Nhưng ít ai biết rằng, cú hat- trick vào lưới đội bóng thành Madrid được Ronaldo dự đoán từ trước khi trận đấu được diễn ra.

Tham khảo thêm:

Dù đã để thua Atletico 0-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 , tuy nhiên ở trận lượt về với sự tỏa sáng của cá nhân Ronaldo, Juventus đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, qua đó giành tấm vé vào chơi ở trận tứ kết.

Cú hat-trick giúp Cristiano Ronaldo cán mốc 124 bàn thắng ở Champions League, kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Tính riêng tại vòng Knock-out của giải đấu này, Ronaldo đã có 62 bàn thắng, một kỷ lục từng có người đạt được. Ngòai ra còn có một loạt kỷ lục khác được Ronaldo thiết lập.

Ronaldo đã linh cảm bản thân sẽ tỏa sáng ở trận đấu này

Tuy nhiên ít ai biết rằng, cú hat- trick vào lưới đội bóng thành Madrid được Ronaldo dự đoán từ trước khi trận đấu được diễn ra. Trước khi tập trung cùng toàn đội để tham dự đại chiến với Atletico, Ronaldo đã dành khoảng thời gian cho đại gia đình.

Theo tờ Marca, CR7 đã cùng gia đình có thời gian vui đùa cùng nhau và tại đây anh đã khẳng định với tất cả mọi người rằng anh sẽ lập hat-trick. Không những thế, Ronaldo đã mời tất cả người thân và bạn bè gần gũi đến xem trận đấu này. Rõ ràng, CR7 đã lường trước đây là một đêm đặc biệt của đời mình.

Những người thân của CR7 có mặt trong giây phút anh lập hat-trick

Những lời tiên tri của Ronaldo đã ứng nhiệm khi anh ghi được đúng 3 bàn thắng siêu phàm vào lưới đội khách. Chứng kiến bạn trai tỏa sáng, cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez đã không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc trên khán đài, cậu con trai cả Ronaldo Jr thì vui sướng tột độ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?