Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo lên tiếng bảo vệ Higuain trước bão chỉ trích

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 13:30
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ nhằm bảo vệ người đồng đội cũ Gonzalo Higuain trong bối cảnh mà tiền đạo này đang nhận phải rất nhiều chỉ trích sau thất bại vào đêm qua của AC Milan

>> Tham khảo thêm:

Ở thất bại 0-2 mà Milan phải nhận trước Juventus tại San Siro vào đêm qua, Higuain bị coi như tội đồ của đội chủ nhà. Anh không chỉ thất bại ở cú đá phạt đền mà còn nhận thẻ đỏ rời sân sau tình huống phản ứng thái quá với trọng tài trong bối cảnh mà Rossoneri đang rất cần anh.

Không quá khi nói, Higuain đã gây thất vọng tràn trề trong ngày tái ngộ với đội bóng cũ. Bởi vậy, chân sút người Argentina nhận phải rất nhiều chỉ trích sau trận đấu vào đêm qua. Tuy nhiên, trước làn sóng dư luận nặng nề đang hướng về phía Higuain, tiền đạo của Juventus là Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ nhằm bảo vệ người đồng đội cũ.

Higuain nhận mưa chỉ trích vì màn trình diễn thảm họa

Phát biểu sau cuộc chạm trán trên, siêu sao người BĐN cho biết: “Tôi đã nói anh ấy bình tĩnh lại nhưng anh ấy đã không làm như vậy. Có lẽ lý do chính là bởi khi ấy Milan đang phải nhận kết quả không tốt trước chúng tôi. Dù sao, đó là điều hoàn toàn có thể hiểu được ở một trận đại chiến. Tôi mong rằng anh ấy sẽ không phải nhận một án phạt nặng vì hành vi phản ứng đó”.

Ngoài ra, tiền đạo 33 tuổi cũng có những chia sẻ về chiến thắng kể trên của đội bóng. Đây là trận đấu mà Ronaldo là một trong hai cầu thủ đã lập công cho Bà đầm già thành Turin.

Song Ronaldo vẫn lên tiếng bảo vệ đồng đội cũ

“Tôi hạnh phúc với bàn thắng mà mình ghi được. Còn điều gì tuyệt vời hơn việc lập công vào lưới của một trong số những CLB giàu thành tích nhất tại . Đối đầu với Milan luôn rất khó khăn, bởi vậy 3 điểm này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với chúng tôi”, Ronaldo nói thêm.

Hiện tại, Juventus vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại khi có 11 chiến thắng sau 12 vòng đấu, trong khi Milan đã tụt xuống thứ 5 sau trận thua vào đêm qua.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?