Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Milan, Allegri thừa nhận rút kinh nghiệm từ trận thua Man United

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 11:34
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Italia đã có những chia sẻ sau thắng lợi mà đội bóng giành được trước AC Milan vào đêm qua. Theo đó, ông khẳng định chính thất bại giữa tuần qua khi chạm trán Manchester United đã giúp Juventus rút kinh nghiệm để có thắng lợi này.

>> Tham khảo thêm:

Juventus đã có chiến thắng rất thuyết phục ngay trên sân San Siro của Milan, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng . Đây là trận đấu Bà đầm già không chỉ có sự tỏa sáng từ các ngôi sao nơi hàng tấn công là Mario Mandzukic cùng Cristiano Ronaldo mà thậm chí thủ thành Wojciech Szczesny cũng rất biết cách khẳng định mình khi cản phá cú đá penalty của Gonzalo Higuain bên phía đối thủ.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Massimiliano Allegri tỏ ra vô cùng hài lòng với màn trình diễn các học trò của ông thể hiện ở cuộc chạm trán này.

Juventus có 3 điểm thuyết phục trước AC Milan

“Chúng tôi đã chiến thắng trận lại. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng toàn đội đã làm chủ được thế trận. Chúng tôi tấn công tốt và phòng ngự cũng chắc chắn. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về tài năng của Szczesny cả,. Cậu ấy là một thủ môn tốt và hôm nay cậu ấy đã chứng minh điều đó”, Allegri cho biết.

Đồng thời, chiến lược gia người Italia cũng nhấn mạnh chính thất bại giữa tuần qua trước Man United đã khiến ông cùng các học trò rút kinh nghiệm ở trận đấu vào đêm qua.

HLV Allegri thừa nhận đó là kinh nghiệm rút ra từ trận thua MU

“Thất bại trước Manchester United khiến chúng tôi phải xem lại lối chơi của mình và điều đó giúp Juventus giữ sạch lưới trong ngày hôm nay. Chúng tôi giảm nhịp đồ trận đấu trong hiệp hai và tổ chức lối chơi chặt chẽ hơn. Điều đó giúp Juventus kiểm soát thế trận và có được bàn thắng của Ronaldo để định đoạt trận đấu”, Allegri nói thêm.

Hiện tại, trân bảng xếp hạng Serie A, Bà đầm già thành Turin đang hơn đội xếp thứ 2 là Napoli 6 điểm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?