Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gonzalo Higuain trở lại tập luyện và sẵn sàng đối đầu với Juventus

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 14:35
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Argentina đã quay trở lại tập luyện sau chấn thương và đã sẵn sàng đối đầu với CLB chủ quản của mình trong trận đại chiến đêm nay.

 Xem thêm:

Gonzalo Higuain đang ngày một trở nên quan trọng với AC Milan kể từ khi được cho mượn từ Juventus sau sự có mặt của Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Argentina liên tục có những bàn thắng cùng nhiều pha kiến tạo cho AC Milan và đóng góp rất nhiều cho đội bóng của HLV Gennaro Gattuso.

Higuain là nhân tố quan trọng của AC Milan

Higuain đã dính chấn thương trong trận đấu với Udinese tuần trước và bỏ lỡ trận đấu với Real Betis tại lượt trận Europa League vừa qua. Đó cũng là lý do AC Milan không thể gây được khó khăn cho đội bóng Tây Ban Nha và chỉ kiếm được 1 điểm ra về.

Mặc dù vậy, HLV Gattuso vừa đón nhận tin vui khi tiền đạo này đã hoàn toàn bình phục chấn thương và vừa quay trở lại tập luyện cùng đội hình chính AC Milan trong sáng qua. Higuain gần như đã sẵn sàng ra sân và đối đầu với đội bóng chủ quản của mình trong trận quyết đấu giữa AC Milan và Juventus vào rạng sáng mai.

Higuain đã quay trở lại tập luyện

Như vậy là sau 3 tháng bị buộc phải ra đi, Higuain sẽ có lần đầu tiên được gặp lại Bà đầm già thành Turin sau khi đã bình phục hoàn toàn chấn thương.

Ngoài Higuain đã có thể trở lại, HLV Gattuso vẫn đang phải đau đầu với hàng loạt những chấn thương của Lucas Biglia, Mattia Caldara, Jack Bonaventura… Không những vậy, khả năng ra sân của những Davide Calabria, Mateo Musacchio, Hakan Calhanoglu và Patrick Cutrone vẫn đang nằm trong diện bỏ ngỏ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?