Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ sau lưng thất bại trước Man United, HLV Allegri đặt mục tiêu đánh bại AC Milan

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 22:11
5/5 của 1 đánh giá

Trận đại chiến giữa Juventus và AC Milan đang tới gần. HLV Allegri khẳng định rằng Juventus sẽ quyết tâm đánh bại AC Milan để lấy lại tinh thần sau thất bại trước Man United.

Xem thêm:

Trận đấu giữa Juventus và AC Milan sẽ là trận cầu đinh của vòng đấu thứ 12 Mặc dù vậy, rõ ràng Juventus đang là đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ của mình dù phải thi đấu trên sân San Siro. 

HLV Allegri sẽ có cuộc đối đầu với học trò cũ Gattuso vào đêm mai

Mặc dù vậy, trận thua Man United tại Champions League hồi giữa tuần đang ảnh hưởng phần nào tới tinh thần các cầu thủ Juventus khi họ đã để thua Quỷ đỏ một cách không thể tức tưởi hơn. Trong buổi họp báo trước trận đại chiến với AC Milan, HLV Max Allegri đã kêu gọi các học trò cần phải xốc lại tinh thần trước khi trận đấu quan trọng này diễn ra.

“Chúng tôi không quen với thất bại”. Chiến lược gia người Italia chia sẻ. “Chúng tôi vẫn đang thất vọng sau trận đấu hôm thứ Tư vì chúng tôi chưa quen với điều đó. Điều đó đã không xảy ra kể từ tháng Tư. Thế nhưng các cầu thủ cần phải củng cố lại tinh thần cho trận đấu quan trọng trước mắt”.

Thuyền trưởng của Juventus không quên khen ngợi Higuain trước đại chiến

“AC Milan luôn là một đội bóng mạnh và cân bằng với chúng tôi. Đặc biệt AC Milan sẽ chơi tấn công bởi họ được thi đấu trên San Siro. Ngoài ra, việc sở hữu Gonzalo Higuain cũng là thứ tạo nên sức mạnh cho họ. Cậu ấy là một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới”. HLV Allegri không quên dành lời khen ngợi cho cậu học trò đang được chính Juventus cho mượn. Trận đấu đáng chú giữa AC Milan và Juventus sẽ được diễn ra vào lúc 2h30 đêm mai theo giờ Việt Nam.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?