Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo mất cơ hội cạnh tranh chiếc giày Vàng châu Âu?

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 11:08
5/5 của 1 đánh giá
Không chỉ thất thế trong cuộc đua giành chiếc giày Vàng châu Âu mùa giải 2019-2020 so với đối thủ, tiền đạo của Juventus, Cristiano Ronaldo còn có thể mất đi cơ hội cạnh tranh danh hiệu này.

Ở vòng 37 Serie A hôm 29/7, Juventus đã nhận thất bại 0-2 trước Cagliari. Trận thua này không ảnh hưởng gì tới Juventus khi họ đã sớm đăng quang từ trước đó, song lại khiến tiền đạo Ronaldo gặp khó. Không thể ghi bàn, CR7 trở nên thất thế trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A cũng như chiếc giày Vàng châu Âu 2019-2020 khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Ciro Immobile tiếp tục nổ súng.

Hiện tại, tiền đạo của Lazio đang tạm dẫn đầu với 35 bàn thắng, hơn Ronaldo tới 4 bàn trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu. Trên lý thuyết, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn còn cơ hội vượt mặt người đồng nghiệp, song thực tế khoảng cách trên rất khó có thể san lấp.

Ronaldo khó cạnh tranh với Immobile danh hiệu chiếc giày Vàng châu Âu

Thậm chí, Ronaldo còn mất luôn cơ hội cạnh tranh với Immobile khi HLV Maurizio Sarri nhiều khả năng sẽ để Ronaldo nghỉ ngơi ở trận đấu cuối Serie A gặp AS Roma. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, HLV Sarri tỏ vẻ lấp lửng khi đề cập tới vấn đề này:

“Chúng tôi sẽ xem xét ai ra sân vào rạng sáng mai, tùy thuộc vào người nào cần nghỉ ngơi và ai phù hợp để thi đấu. Juventus phải phục hồi năng lượng một cách tốt nhất có thể. Hãy xem Ronaldo cảm thấy thế nào vào ngày mai. Bởi lẽ, cậu ấy là một trong những người ra sân nhiều nhất mùa này”.

Với những phát biểu của HLV Sarri, CR7 có thể phải ngồi trên ghế dự bị, thậm chí là không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Trước mắt Juventus là trận đấu quan trọng khi họ tiếp đón Lyon ở lượt về vòng 1/8 Cúp C1. Lượt đi trên đất Pháp, Juventus đã nhận thất bại tối thiểu 0-1 và Bà đầm già buộc phải giành chiến thắng cách biệt nếu muốn giành vé vào tứ kết.

HLV Sarri cân nhắc cất Ronaldo ở cuộc đối đầu với Roma

Kể từ khi bóng đá quay trở lại sau quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19, Ronaldo đã không vắng mặt trong bất kì trận đấu nào của Juventus. Ở tuổi 35, việc phải thi đấu với mật độ dày đặc sẽ ảnh hưởng rất lớn tới thể trạng cũng như phong độ của Ronaldo.

Trận đấu giữa Juventus và Roma sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng mai 2/8.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?