Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ibrahimovich xác lập kỷ lục trong ngày Milan đại thắng Sampdoria

Thứ Năm, ngày 30/07/2020 - 06:59
4.4/5 của 4 đánh giá
Màn trình diễn đầy xuất sắc trong chiến thắng với tỷ số 4-1 của AC Milan trước Sampdoria đã giúp cho tiền đạo Zlatan Ibrahomovich tạo nên những con số thống kê vô tiền khoáng hậu.

Ibrahimovich được kỳ vọng rất nhiều sẽ tỏa sáng trong trận đấu AC Milan làm khách tới sân Sampdoria. Nếu thắng trong cuộc đấu này, Rossoneri sẽ chính thức nắm trong tay tấm vé tham dự cúp C2 châu Âu.

Và không phụ sự kỳ vọng của HLV Stefano Pioli và các CĐV, Ibrahimovich đã tỏa sáng vô cùng rực rỡ trước đối thủ Sampodria. Anh mở tỷ số cho đội nhà ở ngay phút thứ 4. Pha lập công này cũng đánh dấu bàn thắng thứ 50 của anh trong màu áo AC Milan.

Theo thống kê của Opta, Ibrahimovich đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được từ 50 bàn thắng tại Serie A cho cả AC Milan cũng như Inter Milan.

Ibrahimovich có màn trình diễn đầy ấn tượng trước Sampdoria

Trước đây, Ibra đã từng thi đấu cho Inter từ năm 2006 tới năm 2009. Tại nửa xanh đen thành Milan, tiền đạo này đã có được cho bản thân 57 pha lập công.

Bàn thắng mở tỷ số của Ibra trong trận cầu này không phải điểm nhấn duy nhất mà anh đem đến. Sau đó, chân sút sinh năm 1981 còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa vào phút 58. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có 1 đường kiến tạo để Calhanoglu nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-0.

Ibrahimovich không hề tỏ ra xuống sức dù đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp

Không chỉ tạo nên lịch sử với cú đúp của mình, Ibrahimovich còn góp công lớn để Milan bỏ xa khoảng cách 4 điểm đội bóng bám đuổi Napoli trong cuộc đua giành vé dự cúp C2. Từ đó đồng nghĩa với việc thầy trò ông Stefano Pioli đã chính thức giành vé dự cúp C2 châu Âu với vị trí thứ 6 trên BXH.

Ở một diễn biến khác, AC Milan đang lên kế hoạch để chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic. Ngoài ra, một số cái tên khác cũng được Rossoneri lưu tâm đến như Lucas Biglia và Giacomo Bonaventura.

Việc giữ chân Ibrahomich là điều vô cùng cần thiết đối với AC Milan. Tài chính của nửa đỏ đen thành Milan không hề tốt để nghĩ tới việc mua sắm rầm rộ, trong khi đó phong độ Ibra vẫn đủ tốt để phục vụ Milan.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?