Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juventus có những thống kê đáng quên trong trận thua trước Cagliari

Thứ Năm, ngày 30/07/2020 - 07:24
3.8/5 của 2 đánh giá
Thất bại với tỷ số 0-2 của Juventus trước Cagliari có nguyên nhân không nhỏ tới từ phong độ thiếu ấn tượng của hàng công Bianconeri.

Từ trước đến giờ, chưa bao giờ Cagliari được đánh giá ngang cơ với Juventus. Những cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội cũng thường xuyên chứng kiến chiến thắng thuộc về Bianconeri.

Tuy nhiên, sau 90 phút thi đấu giữa hai đội vào rạng sáng ngày hôm nay (30/7), niềm vui thắng lợi lại gọi tên Cagliari. Đó là trận cầu Juventus hoàn toàn nắm quyền chủ động, nhưng rốt cuộc họ lại không thể hiện thực hóa thành 1 chiến thắng.

Theo thống kê, Juventus đã kiểm soát bóng tới 65%, bên cạnh đó có được tới 34 cú sút hướng vào khung thành Cagliari. Tuy nhiên đổi lại chỉ là con số không tròn trĩnh. Theo dữ liệu Opta thống kê, đây là con số tệ hại nhất mà đội chủ sân Allianz thể hiện kể từ thời điểm Opta thu thập dữ liệu bắt đầu vào mùa giải 2004/05.

Juventus áp đảo về thông số, còn Cagliari chiếm ưu thế về bàn thắng ghi được

Ở trận cầu này, Ronaldo được nhồi bóng nhiều nhất, và anh cũng là cái tên tung ra nhiều cú dứt điểm nhất bên phía Juventus với 10 cú sút. Những cầu thủ đứng sau ở thông số này này là Rodrigo Bentancur (4 lần), Gonzalo Higuain (3 lần).

Trong 34 cú sút mà Juventus thực hiện, chỉ có 10 lần bóng đi trúng đích, tương đương với tỷ lệ chính xác chỉ 29%. Còn lại, có 11 lần bóng đi không trúng đích và 13 lần bị đối phương cản phá thành công.

Với Cagliari, đây cũng là thắng lợi đầy lịch sử của đội bóng này. Họ phải chờ tới 11 năm mới được hưởng niềm vui ngay tại Turin.

Điều đáng nói hơn ở trận cầu này chính là việc Ronaldo không thể ghi bàn. Màn trình diễn ấy khiến anh hiện mới có được 31 bàn, kém 2 đối thủ Lewandowski (34 bàn) và Immobile (35 bàn) trong cuộc đua giành chiếc giày vàng.

Ronaldo đã có một trận đấu rất đáng quên

Chỉ còn 1 vòng đấu nữa để Ronaldo phấn đấu, nhưng với phong độ rất cao đến từ Immobile và khoảng cách lên tới 4 bàn, có lẽ CR7 sẽ không có cửa để cạnh tranh danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu. Tuy nhiên đây vẫn là một mùa bóng thành công đối với Ronaldo, khi anh tiếp tục đóng vai trò chủ công của “Lão bà”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?