Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo phát biểu gây sốc sau khi nhận giải thưởng danh giá từ báo thân Real

Thứ Ba, ngày 30/07/2019 - 05:58
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã rời Real Madrid được 2 mùa giải song mới đây, tiền đạo người BĐN là Cristiano Ronaldo vẫn được báo thân với Real Madrid là MARCA vinh danh với giải thưởng MARCA Legend. Chia sẻ sau khi sở hữu danh hiệu này, CR7 đã khiến nhiều người bất ngờ.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, Ronaldo nhận giải thưởng MARCA Legend sau những đóng góp và thành công có được cùng với đội bóng hoàng gia TBN là Real khi sở hữu 4 chức vô địch Champions League, 4 quả bóng vàng, 2 La Liga và nhiều danh hiệu cao quý khác. Được biết, đây là danh hiệu mà MARCA trao cho những vận động viên thể thao có những đóng góp và cống hiến xuất sắc cho một môn thể thao nào đó.

Mới nhất, Ronaldo cũng đã có mặt ở thủ đô Madrid để nhận giải thưởng này. Chia sẻ trong buổi lễ vinh danh mình, chân sút người BĐN cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi có danh hiệu này và chắc chắn MARCA Legend sẽ là giải thưởng khiến cho viện bảo tàng của tôi thêm phần tráng lệ”.

Ronaldo nhận giải thưởng danh giá từ MARCA

Ngoài ra, tiền đạo 34 tuổi cũng khiến fan hâm mộ bất ngờ với tuyên bố sẽ quay trở lại Real trong một ngày không xa: 

“Tôi biết ơn Real vì những năm tháng được khoác áo đội bóng này và tự hào vì được cùng CLB chinh phục những đỉnh cao. Tôi hy vọng mình có thể quay trở lại Real trong một ngày không xa. Nếu được làm điều đó, tôi sẽ không bao giờ từ chối lời mời từ CLB, có thể là một vị trí trong ban huấn luyện chẳng hạn”.

Và anh hứa hẹn sẽ quay trở lại Real trong một ngày không xa

Rõ ràng, với tài năng của mình, rất nhiều fan hâm mộ Real mong được thấy Ronaldo quay trở về CLB để đảm nhiệm vai trò trong công tác huấn luyện. Ở tuổi 34 như hiện tại, nhiều khả năng Juventus sẽ là điểm dừng chân cuối cùng với chàng tiền đạo người BĐN,

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?