Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Real Madrid “đốn tim” người hâm mộ vì hành động đặc biệt

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 19:30
5/5 của 1 đánh giá

Khi thi đấu, Pepe có thể khiến cổ động viên cảm thấy không ưa với những pha bóng nhiệt tình song đầy quyết liệt của mình. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, cựu cầu thủ của Real Madrid cũng rất biết cách “đốn tim” người hâm mộ vì những hành động đặc biệt.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, sau khi rời Kền kền trằng, trung vệ người BĐN đang khoác áo Besiktas tại Thổ Nhĩ Kì. Trung vệ 35 tuổi vẫn là một chốt chặn đáng tin cậy trong hàng phòng ngự đội bóng, tuy nhiên, ở những thông tin mới nhất, Pepe xác nhận rằng anh sẽ chia tay CLB trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Lý do là bởi, tình hình tài chính của Besiktas đang là rất khó khăn. Đội bóng này có khả năng không thể đủ tiền trả cho những ngôi sao hàng đầu tại CLB. Vì thế, Pepe cho rằng, anh sẽ ra đi nhằm giúp đội bóng có thể giảm bớt phần nào khoản tiền lương dành cho mình.

Pepe đốn tim fan bằng hành động đặc biệt với CLB

Trước đó, trong suốt quãng thời gian khoác áo đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, Pepe chưa khi nào nhận đủ số tiền lương của mình. Ngoài ra, anh còn trích tiền lương mà mình có để trả cho các đầu bếp cũng như những nhân viên chăm sóc mặt cỏ tại sân vận động.

Rõ ràng, hành động của Pepe khiến rất nhiều người “ngả mũ” trước anh bởi không phải cầu thủ nào cũng có thể tạo ra nghĩa cử cao đẹp đến như vậy. Từ trước tới giờ, mọi người vẫn chỉ biết tới một Pepe “chém đinh, chặt sắt”, nhưng ngoài ra, cầu thủ 35 tuổi còn có tấm lòng tuyệt vời.

Kể từ khi gia nhập Besiktas, Pepe đã chơi tổng cộng 52 trận cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Anh vẫn còn tới 6 tháng trong hợp đồng với CLB, tuy nhiên, chắc chắn sẽ ra đi trước thời hạn. Với đẳng cấp cùng kinh nghiệm, sẽ không ít đội bóng muốn có sự phục vụ từ anh.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?