Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo rực sáng giúp Juventus đại thắng vòng 28 Serie A

Thứ Bảy, ngày 27/06/2020 - 07:11
2.9/5 của 48 đánh giá
Cristiano Ronaldo đã có một ngày thi đấu chói sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Juventus giành chiến thắng dễ dàng trước người tí hon Lecce ở trận đấu thuộc vòng 28 Serie A diễn ra rạng sáng 27/6.

Kết quả: Juventus 4-0 Lecce

Ghi bàn: Juventus: Dybala (53'), Ronaldo (pen 62'), Higuain (83'), De Ligt (85')

Vòng 28 Serie A, Juventus chỉ phải tiếp đón đối thủ đang đứng thứ 18 trên BXH Serie A là Lecce. Mục tiêu của thầy trò HLV Sarri ở trận đấu này không gì khác ngoài 3 điểm để củng cố ngôi đầu trên BXH, tạo khoảng cách xa hơn với đội đang đứng ở vị trí thứ hai là Lazio (62 điểm sau 27 vòng đấu).

Tuy vậy, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Lecce lại nhập cuộc khá tự tin và chủ động. Đoàn quân của HLV Fabio Liverani không ngần ngại đẩy cao đội hình và liên tục bắn phá khung thành của Szczesny ngay khi có khoảng trống.

Juventus tỏ ra bế tắc trong những phút thi đấu đầu tiên

Những phút đầu tiên Juventus tỏ ra khá lúng túng và thiếu ý tưởng tấn công. Bóng chủ yếu được luân chuyển sang cánh phải và trông chờ vào những quả tạt của Bernardeschi. Ở phía trong, Ronaldo tỏ ra khá lạc lõng.

Tuy nhiên bước ngoặt đã đên ở phút thứ 32 khi cầu thủ Lucioni bên phía đội khách nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi với Bernardeschi.

Với lợi thế hơn người, Juventus lập tức đẩy nhanh tốc độ và chỉ khi hiệp hai bắt đầu đội bóng thành Turin mới có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Dybala. Ở bàn thắng này Ronaldo là người kiến tạo cho đồng đội người Argentina lập công.

Chưa đầy 10 phút sau, Ronaldo kiếm được một quả phạt đền. Cũng chính anh là người thực hiện thành công để nhân đôi cách biệt cho chủ nhà.

Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng của Juventus

Những phút tiếp theo của trận đấu, Juventus ghi thêm được hai bàn thắng nữa nhờ công của Higuain (83'), De Ligt (85'). Ở bàn thắng của Higuain, phải dành lời khen cho Ronaldo bởi tình huống giật gót ấn tượng nhưng không được BTC Serie A tính là kiến tạo do chạm nhẹ vào chân một cầu thủ của Lecce nhưng lại là tình huống được nhắc đến nhiều nhất.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 4-0 dành cho Juventus. Với chiến thắng này Juventus tiến gần hơn tới chức vô địch Serie A 2019/20 khi tạm thời bỏ xa đội đang xếp thứ hai là Lazio 7 điểm (69 so với 62).

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Juventus: Szczesny, De Ligt, Bonucci, Matuidi, Pjanic, Bentancur, Dybala, Cuadrado, Bernardeschi, Ronaldo, Rabiot.

Lecce: Gabriel, Donati, Lucioni, Paz, Vera, Rispoli, Tachtsidis, Petriccione, Shakhov, Mancosu, Falco.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?