Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Tân binh Eriksen đá phạt góc thành bàn vào lưới Napoli

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 07:57
2.8/5 của 2 đánh giá
Trong trận đấu với Napoli mới đây, tiền vệ Christian Eriksen đã có tình huống ghi bàn vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên, điều đó vẫn không đủ để Nerazzurri giành vé đi tiếp.

Theo đó, ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, Inter đã được nhận 1 quả phạt góc bên góc trái theo hướng tấn công của đội bóng này. Tân binh mới chuyển đến từ Tottenham, Eriksen là người đảm nhiệm công việc đá phạt góc.

Như thường lệ, tiền vệ người Đan Mạch thực hiện đường treo bóng vào trong vòng cấm Napoli. Ở tình huống này, đường bóng do Eriksen tạo ra có độ hiểm rất lớn. Bên cạnh đó, việc hàng thủ Napoli đã làm việc không tốt đã khiến cho bóng trôi qua hàng loạt bóng áo xanh. Thủ thành Ospina từ đó đã không thể làm chủ được tình hình khiến bóng bay thẳng vào lưới.

Bàn thắng từ quả đá phạt góc của Eriksen đã là pha lập công thứ 2 của tiền vệ sinh năm 1992 cho Inter. Điều này ắt hẳn sẽ giúp cho anh tự tin hơn rất nhiều ở chặng đường mới trên đất Italia. Tuy nhiên, Inter lại chỉ có được kết quả hòa 1-1, thua chung cuộc 1-2 sau 2 lượt trận và ngậm ngùi nhìn vé vào chung kết Coppa Italia thuộc về tay Napoli.

Còn nhớ vào cuối tháng 1/2020, Inter đã chính thức có được sự phục vụ của Eriksen từ tay Tottenham. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã chi ra số tiền 20 triệu Euro để sở hữu tiền vệ người Đan Mạch.

Lý do khiến Inter chỉ phải chi số tiền nhỏ như vậy là bởi hợp đồng của Eriksen với Tottenham khi đó chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải năm nay.

Eriksen đã có những trận đấu ra mắt Inter đầy ấn tượng

Trước khi chuyển đến Inter, Eriksen là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Tottenham. Trong 7 mùa giải thi đấu tại London, anh ra sân 304 trận và ghi được 69 bàn thắng cho "Gà trống". Mùa giải năm ngoái, Eriksen giúp Tottenham vào đến trận chung kết Champions League và trở thành Á quân của giải đấu.

Từ khi Antonio Conte trở thanh HLV trưởng của Inter, CLB này đã liên tục có được những bản hợp đồng đến từ giải Ngoại hạng Anh. Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đã chuyển đến nửa xanh đen thành Milan vào hè 2019. Ở kỳ chuyển nhượng đông 2020, Ashley Young, Victor Moses và Eriksen là những tân binh của đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Lúc này, Inter đang xếp thứ 3 trên BXH Serie A với 54 điểm giành được sau 25 vòng đấu. Họ kém đội đầu bảng Juventus 9 điểm và đá ít hơn đối thủ 1 trận.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?