Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo sút hỏng penalty trong ngày Juventus vào chung kết Coppa Italia

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 05:31
2.8/5 của 7 đánh giá
Juventus đã kiểm soát được hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, những phương án lên bóng của họ lại không đủ sắc bén để chọc thủng hàng phòng ngự dày đặc trước khung thành Milan. Họ chỉ có thể góp mặt trong trận chung kết Coppa Italia nhờ luật bàn thắng sân khách.

Juventus 0-0 Milan

Ngay từ những phút đầu, Juventus đã nhanh chóng thể hiện được tham vọng gìanh chiến thắng của mình. Họ tự tin dâng cao đội hình và tạo ra những tình huống sóng gió lên khung thành của thủ môn Donnarumma.

Cơ hội đã đến ngay ở phút 15 khi cầu thủ đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm khi nỗ lực cản phá bóng. Tuy nhiên, Ronaldo đã không thể giúp chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Juventus không thể tận dụng lợi thế hơn người để giải quyết trận đấu

Milan thậm chí còn phải chơi với cảnh thiếu người ngay ở phút 16 khi Rebic nhận một tấm thẻ đỏ trực tiếp do lỗi cao chân. Đây là tình huống chân sút người Croatia nỗ lực đỡ bóng để thực hiện một pha phản công nhanh.

Có lợi thế hơn người, Juventus tiếp tục dồn lên nhằm ăn tươi nuốt sống đối thủ. Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 chứng kiến thế trận 1 chiều. Tuy nhiên, những cơ hội cứ liên tiếp trôi qua trong sự tiếc nuối. Ngoài tình huống hỏng ăn trên chấm phạt đền, Ronaldo cũng không chứng tỏ được nhiều. Kết thúc hiệp 1, tỷ số của trận đấu là 0-0.

Cục diện của hiệp 2 không có quá nhiều thay đổi, Chỉ còn 10 người trên sân, Milan không đủ sức tạp ra quá nhiều tình huống tiếp cận vòng cấm địa đối thủ. Họ chỉ còn biết tập trung bên phần sân nhà để phòng ngự. Công bằng mà nói, đây cũng là trận hàng thủ của đội khách chơi tốt.

Ronaldo chơi mờ nhạt trong ngày trở lại sau dịch Covid-19

4 sự thay đổi người vẫn không thể giúp Juventus đánh sập được khối bê tông trước khung thành của Donnarumma. Họ gần như chỉ có thể thực hiện những tình huống dứt điểm bên ngoài vòng cấm địa đối thủ. 0-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, hai đội hòa nhau 1-1 sau 2 lượt trận. Juventus giành quyền vào chơi trận chung kết Coppa Italia nhờ luật bàn thắng sân khách. Đối thủ của Bà đầm già thành Turin sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Napoli và Inter.

Đội hình ra sân:

Juventus: Gianluigi Buffon; Danilo; Leonardo Bonucci; Matthijs de Ligt; Alex Sandro; Miralem Pjanic; Rodrigo Bentancur; Blaise Matuidi; Douglas Costa; Paulo Dybala; Cristiano Ronaldo.

Milan: Gianluigi Donnarumma; Andrea Conti; Simon Kjaer; Alessio Romagnoli; Davide Calabria; Ismael Bennacer; Franck Kessie; Hakan Calhanoglu; Lucas Paqueta; Giacomo Bonaventura; Ante Rebic.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?