Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng, Juventus thắng dễ Udinese ngay trên sân khách

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 01:38
5/5 của 1 đánh giá

Những bê bối bên ngoài sân cỏ không khiến cho Ronaldo bị phân tâm quá nhiều, bằng chứng là ngôi sao này vẫn tỏa sáng và đem về chiến thắng dễ dàng 2-0 cho Juventus ngay trên sân của Udinese.

Xem thêm:

UDINESE 0-2 JUVENTUS

Ghi bàn: Bentancur 33′, Ronaldo 37′

Trước khi trận đấu với Udinese diễn ra, Cristiano Ronaldo đã vướng phải những rắc rối khá lớn ở phía ngoài sân cỏ. Điều này khiến nhiều cổ động viên Juventus cảm thấy lo lắng về việc phong độ của ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể bị ảnh hưởng. Mặc dù vậy, Ronaldo đã gạt bỏ hoàn toàn điều đó trong trận đấu với Udinese.

Với lợi thế sân nhà, Udinese là những người chiếm được ưu thế ở những phút đầu trận với những pha lên bóng vô cùng tự tin. Nhưng những nhà đương kim vô địch không mất nhiều thời gian để ổn định đội hình và đòi lại thế trận. Những pha tấn công của Bà đầm già liên tục được diễn ra trên phần sân của Udinese.

Juventus không gặp nhiều khó khăn trước Udinese

Và những nỗ lực của Juventus đã được đền đáp với pha lập công của Rodrigo Bentancur ở phút 33 sau một tình huống tạt cánh xuất sắc của Joao Cancelo bên cánh phải. Choáng váng sau bàn thua, Udinese liên tục để lộ ra những khoảng trống nơi hàng thủ.

Những khoảng trống đó đã ngay lập tức bị Ronaldo tận dụng. Chỉ 4 phút sau bàn mở tỉ số, Juventus có pha phối hợp đơn giản trước vòng cấm đội chủ nhà trước khi Mario Mandzukic có pha nhả bóng tinh tế cho CR7 tung cú sút trái phá vào lưới của thủ thành Simone Scuffet nâng tỉ số lên 2-0. Hiệp một kết thúc với phần thắng nghiêng về đội khách.

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng để mang về chiến thắng cho Juventus

Bước sang hiệp 2, Juventus vẫn chứng tỏ được sự vượt trội của mình so với Udinese khi tiếp tục là đội chiếm lĩnh thế trận. Mặc dù vậy, trong một hiệp đấu mà thủ thành Scuffet chơi quá hay, còn các chân sút của đội bóng thành Turin lại sút quá dở, Udinese đã bảo toàn được mảnh lưới của mình. Không những vậy, may mắn còn không đứng về phía các học trò của HLV Max Allegri khi họ đã 1 lần đưa bóng đi trúng xà ngang ở những phút cuối.

Juventus vẫn chứng minh sức mạnh tuyệt đối của mình tại Serie A

Với chiến thắng thứ 8 liên tiếp, Juventus tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Sức mạnh của Juventus vẫn đang rất tuyệt đối tại , họ đang hơn đội xếp thứ 2 là Napoli tới 9 điểm chỉ sau 8 vòng đấu.

Đội hình thi đấu:

Udinese: Scuffet, Stryger, Ekong, Nuytinck, Samir, Fofana, Behrami (Pussetto – 62′)), Mandragora, Barak (Teodorczyk – 75′), De Paul, Lasagna (Vizeu – 86′)

Juventus: Szczesny; Cancelo, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic (Barzagli – 89′), Matuidi (Can – 46′), Dybala (Bernardeschi – 66′), Mandzukic, Ronaldo.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?