Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo xuất sắc hơn Messi ở điểm này!

Thứ Ba, ngày 04/06/2019 - 10:04
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại bóng đá Juventus – Antonio Cabrini khẳng định đội bóng cũ của ông đang sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới – Cristiano Ronaldo.

Tham khảo thêm:

Cuộc tranh cãi về việc Ronaldo và Messi, ai hơn ai sẽ không bao giờ chấm dứt. Messi là thiên tài. Bản năng của anh cho phép anh làm những điều mà chính ta, những kẻ bình thường thậm chí không dám nghĩ tới. Vì thế, mọi cầu thủ đều không thể so sánh với anh. Kể cả Ronaldo. Ronaldo thật đen đủi vì sinh cùng thời với Messi, nếu ở một thời đại khác, anh đã nghiễm nhiên chiếm chỗ đứng trong lịch sử như cầu thủ vĩ đại nhất của thời đại mình.

Ronaldo và Messi, ai hơn ai luôn là câu hỏi chưa có lời giải

Anh tập luyện điên cuồng. Hoàn thiện những kỹ năng của mình chưa đủ anh còn tập gym, thực hiện lối sống lành mạnh hết sức có thể.

Huyền thoại bóng đá Juventus – Antonio Cabrini lại khẳng định Ronaldo xuất sắc hơn Messi ở khả năng lãnh đạo. Cabrini – người từng giành mọi danh hiệu cùng Juventus và vô địch World Cup 1982 khẳng định đội bóng cũ của ông đang sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới – Cristiano Ronaldo.

“Rõ ràng trong 10 năm qua trong bóng đá luôn có sự tranh cãi giữa Messi và Ronaldo ai xuất sắc hơn”, Antonio Cabrini nói.

“Theo cá nhân tôi thì cho rằng Ronaldo xuất sắc hơn Messi ở khả năng lãnh đạo. Ronaldo chứng minh là một nhà lãnh đạo thực sự và không chỉ ở trên sân cỏ. Anh ấy là một nhà lãnh đạo trong cuộc sống cũng như trong thể thao”

Antonio Cabrini cho rằng Ronaldo xuất sắc hơn Messi nhờ khả năng lãnh đạo

“Vì vậy dù tôn trọng Messi nhưng có một vài thời điểm trong sự nghiệp cậu ấy đã không chứng tỏ được mình. Nhưng dù thế nào, chúng ta cũng đang nhắc đến hai cầu thủ vĩ đại. Đó là điều mà tất cả đều đồng ý”

“Cả 2 người đều là 2 cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Hãy tận hưởng những màn trình diễn của cả 2”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?