Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rudiger thừa nhận Chelsea đang chán nản với “lớp học” của Sarri

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 10:52
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Chelsea, Antonio Rudiger đã miêu tả cuộc sống dưới thời Maurizio Sarri như là phải trở lại trường học và thừa nhận các cầu thủ khác đang trở nên mệt mỏi về tinh thần.

Xem thêm:

Bức tranh về phòng thay đồ của Chelsea ngày càng trở nên “méo mó” khi mà Rudiger được hỏi liệu thói quen yêu cầu cầu thủ luyện tập vào buổi sáng diễn ra trận đấu của Sarri có đem lại ảnh hưởng tiêu cực hay không.

Chelsea vẫn đang cố gắng luyện tập sau hàng loạt thất bại

Cầu thủ 25 tuổi người Đức đã nói: “Mệt mỏi ư? Không. Bởi vì nó không giống với việc chúng tôi ra sân để tập chạy hay tập sút. Nó không phải là luyện tập thể chất. Nó là những bài học về chiến thuật mà ông ấy luôn thích giảng dạy. Nó khá là mới với đa số cầu thủ nhưng chúng tôi buộc phải thích nghi với điều đó”.

Khi được hỏi liệu điều đó có khiến mọi người mệt mỏi về mặt tinh thần không, Rudiger đã chia sẻ thẳng thắn: “Nó cũng giống như việc bạn ngồi ở trường cả ngày để nghe thầy cô giảng bài vậy. Đương nhiên, đôi khi nó trở nên khá mệt mỏi nhưng đến cuối ngày, bạn vẫn phải làm công việc của mình”.

Rudiger cũng thừa nhận sự tự tin của Chelsea đang ở mức thấp: “Chúng tôi luôn luôn luyện tập , cố gắng để trở nên tốt hơn vào mỗi ngày. Tôi nghĩ vấn đề bây giờ là về sự tự tin. Nó không phải là về khía cạnh chiến thuật mà là về sự tự tin. Chúng tôi đang thi đấu dưới phong độ của mình”.

Rudiger nói rằng các cầu thủ vẫn đang nghe theo chỉ dẫn của Sarri mặc dù có phần mệt mỏi

“Vào Chủ nhật chúng tôi có trận đấu lớn với tại Wembley. Trận đấu đó gần như sẽ quyết định mùa giải của chúng tôi. Chúng tôi sẽ phải thi đấu tốt nếu muốn bắt kịp các đối thủ như Man City, hay ”. Khi được hỏi liệu các cầu thủ còn tin tưởng vào triết lý của Sarri hay không, Rudiger đã nói: “Tôi không phải là HLV, tôi chỉ là cầu thủ mà thôi. Đây là việc mà HLV sẽ quyết định và chúng tôi phải làm theo”.

“Bạn luôn luôn phải thi đấu cho HLV của mình nhưng bạn cũng cần phải có những kết quả tốt. Bạn muốn giành chiến thắng. Không có cầu thủ nào trên thế giới này muốn trải qua chuỗi trận tệ hại như chúng tôi trong thời gian vừa qua”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?