Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ryan Giggs “lo sợ” Man City giành cú ăn bốn

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 15:26
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Manchester United thừa nhận mình lo sợ Man City sẽ giành cú ăn bốn nhưng cũng khẳng định rằng nửa xanh thành Manchester sẽ cần một chút may mắn nếu muốn vượt qua cú ăn ba của Man Utd.

Xem thêm:

đã được hưởng lợi rất nhiều trong trận đấu mà đáng ra họ đã phải nhận thất bại trước một Swansea chơi đoàn kết và quả cảm. May mắn tiếp tục mỉm cười với Man City và giúp họ giành vé đi tiếp ở , tiếp tục giấc mơ giành cú ăn bốn.

Man City vượt qua Swansea để giành vé đi tiếp tại FA Cup

Và khi được hỏi liệu Man City có thể giành được tới 4 danh hiệu ở mùa giải năm nay không, Giggs đã mỉm cười và trả lời rằng: “Tôi đã đủ lo lắng rồi xin đừng hỏi nữa. Man City là một đội bóng tuyệt vời đúng không? Họ đã có được 1 danh hiệu ở mùa giải năm nay và khi đã bị loại khỏi FA Cup thì vô địch giải đấu này có chút dễ dàng đối với họ”.

“Nhưng họ vẫn còn một chặng đường dài cần đi. Giống như chúng tôi khi giành cú ăn ba thì bạn cần rất nhiều thứ như một chút may mắn, thứ mà họ đã có hồi cuối tuần trước. Thật sự rất thú vị khi xem họ có thể đạt được những gì ở mùa giải năm nay”.

Giggs nói rằng Man City cần may mắn nếu muốn giành cú ăn bốn

Giggs đang là HLV trưởng của ĐT xứ Wales và anh sẽ dẫn dắt các học trò đối đầu với Slovakia ở vòng loại Euro 2020. Và cựu cầu thủ Man Utd cũng giành lời khen đối với một tài năng trẻ của đó chính là Ethan Ampadu: “Cậu ấy làm tôi nhớ về Steven Gerrard”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?