Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man City phát biểu cứng về cơ hội đoạt cú ăn bốn cùng đội nhà

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 14:55
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng của Pep Guardiola vẫn đang trong cuộc đua để tiến đến các danh hiệu trong mùa giải này. Và tiền vệ Bernardo silva đã khẳng định về mục tiêu của toàn đội.

Tham khảo thêm:

Bernardo Silva đang hy vọng sẽ chứng kiến Manchester City tận hưởng một kết thúc mùa giải đặc biệt cùng đội bóng với 4 danh hiệu. Nhưng đồng thời cũng thừa nhận rằng, điều đó đồng nghĩa với việc có thể là tất cả hoặc không là gì đối với đội bóng của Pep Guardiola kể từ thời điểm này.

Nửa xanh thành Manchester đã giành được Carabao Cup vào năm 2019. Cuộc đua bảo vệ danh hiệu đang tiến triển rất tích cực, khi Man City chỉ kém Liverpool hai điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Ngoài ra, họ cũng đang chuẩn bị cho trận đấu bán kết FA Cup với Brighton và cuộc đụng độ ở tứ kết với Tottenham. 

Manchester City đang đứng trước cơ hội hoàn thành cú ăn 4 lịch sử

Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết sau khi giúp Man City đánh bại Swansea ở vòng tám của Cup FA : “Tất cả các cầu thủ cảm thấy rằng năm nay có thể là một mùa giải đặc biệt. Mùa trước chúng tôi vô địch Premier League, mùa này có thể sẽ rất đặc biệt vì chúng tôi đã có 1 danh hiệu, chúng tôi vẫn chơi cho ba đấu trường khác” 

Bernaldo Silva khẳng định tham vọng đối với mùa giải.

“Chúng tôi có thể thắng ba hoặc thua tất cả trong số họ, vì vậy nó sẽ rất khó khăn, vì vậy, chúng tôi biết rằng tháng cuối cùng sẽ rất khó khăn. Đây sẽ là điều quan trọng, để làm một điều gì đó đặc biệt và cố gắng viết một nên một trang lịch sử của câu lạc bộ này, và đó là những gì chúng tôi sẽ cố gắng làm”. Silva nói thêm.

Manchester City đang đứng trước cơ hội để tạo nên lịch sử, khi mà cả 3 đấu trường Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League đêu rộng mở.

Huy Việt

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?