Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sadio Mane lên tiếng phản pháo Pep Guardiola sau khi bị tố ăn vạ

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 09:18
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bị HLV Pep Guardiola chỉ trích hay ăn vạ, ngôi sao người Senegal của Liverpool đã lên tiếng phản bác nhận định của thuyền trưởng Man City,

Trong một phát biểu mới đây của HLV Guardiola, ông đã lên tiếng chỉ trích Mane là cầu thủ hay ăn vạ hàng đầu Ngoại hạng Anh:”Tôi chứng kiến Mane ngã vờ nhiều và cậu ấy cũng làm điều này nhiều lần ở mùa giải này. Tôi nghĩ rằng các trọng tài nên cảnh giác hơn với những tình huống ngã xuống của cậu ấy”.

Điều này đã động vào lòng tự ái của Sadio Mane. Sau khi HLV Jurgen Klopp lên tiếng về nhận định này của HLV Guardiola thì đến lượt Mane cũng phản bác: “Một điều tôi có thể khẳng định, đó là tôi sẵn sàng làm mọi thứ giúp đội bóng của tôi giành chiến thắng”.

Mane lên tiếng phản bác Pep Guardiola

“Tuy nhiên, đúng như những gì Klopp nói, tôi không ăn vạ. Tôi nghĩ Pep đủ thông minh để hiểu được những gì diễn ra trước Aston Villa, rõ ràng là tôi bị tác động. Tôi không chú ý đến những gì ông ấy nói, nhiệm vụ của tôi là cố gắng giúp Liverpool đánh bại mọi đối thủ”.

Tình huống mà Pep nói đến diễn ra trong trận giữa Liverpool với Aston Villa, Sadio Mane đã bị trọng tài rút thẻ vàng vì hành vi cố tình ăn vạ kiếm 11m. Trước đó, cầu thủ này ngã xuống trong vòng cấm đối phương trước tác động từ phía một cầu thủ của đội chủ nhà.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà. The Kop hơn đối thủ 6 điểm, kết quả trận đấu này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?