Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Chelsea dự tiệc sinh nhật lần thứ 30 của Willian

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Willian có sinh nhật lần thứ 30 đáng nhớ cùng các đồng đội tại Chelsea. Các cầu thủ có buổi tiệc vui vẻ trước khi bước vào trận ra quân Premier League trước Huddersfield.

Các ngôi sao Chelsea tới nhà hàng Babf Mayfair, London để dự tiệc sinh nhật lần thứ 30 của Willian.

. Một phần là nhờ những người đồng đội tuyệt vời mà anh đang có tại đây. Các đồng đội đã tặng anh một chiếc bánh sinh nhật lớn với hình ảnh sân .

Sao Chelsea dự tiệc sinh nhật lần thứ 30 của Willian

Ở Chelsea, Willian tỏ ra khá thân thiết với David Luiz, Gary Cahill, Jorginho, Andreas Christiensen. Trong bữa tiệc sinh nhật, các cầu thủ Chelsea đều tỏ ra rất vui vẻ và không có gì lo lắng trước khi mùa giải mới vất vả sắp bắt đầu.

Willian rất được lòng các đồng đội và người hâm mộ Chelsea cả trên sân cỏ lẫn cuộc sống ngoài đời. Willian đã ghi 44 bàn thắng kể từ khi đến Stamford Bridge từ câu lạc bộ Nga Anzi Makhackala vào năm 2014.

Willian chụp ảnh cùng người đồng đội thân thiết cả ở CLB lẫn ĐT David Luiz

Willian có tốc độ và tư duy chiến thuật cực tốt. Anh luôn là con bài chủ lực của Chelsea ở hành lang cánh phải. Đã có những lời đề nghị hậu hĩnh dành cho anh nhưng anh vẫn quyết tâm ở lại London cùng những người đồng đội.

Chelsea sẽ có trận ra quân Premier League khi có cuộc tiếp đón Huddersfield vào tối nay (21h00 theo giờ Việt Nam). Chiến thắng trước Huddersfield sẽ là món quà sinh nhật lần thứ 30 tuyệt vời dành cho cầu thủ người Brazil.

Một số hình ảnh tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của Willian:

Willian không quên khoe hình ảnh trên Instagram cá nhân
Bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời cùng các đồng đội
Gia đình nhỏ của Willian cũng có mặt để chúc mừng anh

>>> Xem thêm: mới nhất

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?