Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh hưởng khủng khiếp của Ronaldo đến Juventus trên các mạng xã hội

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 19:30
5/5 của 1 đánh giá

Juventus đã bỏ ra khoản tiền khổng lồ của CLB để mang Ronaldo về với đội bóng. Chưa biết màn trình diễn chuyên môn mà CR7 thể hiện ra sao nhưng ít nhất ở phương diện truyền thông, anh đã giúp Juventus có số lượng người theo dõi đột biến trên các mạng xã hội.

Kể từ khi chính thức gia nhập Bianconeri, Ronaldo đã tạo ra ảnh hưởng cực lớn không chỉ ở CLB mà còn cả Italia. Anh giúp đội bóng thu về khoản tiền khổng lồ từ việc bán áo đấu chỉ trong thời gian ngắn. Và mới nhất, số lượng người theo dõi Juventus trên các mạng xã hội cũng tăng đột biến nhờ sự có mặt của Ronaldo.

Không chỉ có vậy, lượt tương tác trong những bài viết của Bà đầm già trên Twitter, Instagram, Facebook hay Youtube cũng luôn ở mức cao.

Cụ thể, chỉ trong thời gian ngắn,  có thêm 334281 người đã theo dõi Twitter đội bóng Italia. Ngoài ra, mạng xã hội Facebook cũng có thêm 1710939 lượt thích. Lượt tương tác tại mỗi dòng trạng thái mà Bà đầm già đăng cũng lên tới 15282110 lần. Con số này ở Instagram là 3530405 người quan tâm.

Ronaldo đến Juventus

Nhưng nổi bật nhất vẫn là Youtube. Theo đó, gần 37 triệu lượt view là con số mà Juventus thu về ở mỗi clip họ sản xuất ra trên mạng xã hội này. Tăng lên hơn 500000 người xem. Có thể thấy, hiệu ứng Ronaldo là lớn như thế nào. Anh không chỉ biết mang về những khoản tiền từ việc bán áo đấu mà ảnh hưởng truyền thông của CR7 cũng là con số đáng mơ ước.

Không quá khi nói, Ronaldo gắn liền với những con số kỉ lục. Khi siêu sao người Bồ Đào Nha thông báo mình sắp tới Juve, bài đăng “Forza Juve” của anh trên Instagram trở thành dòng trạng thái có nhiều lượt yêu thích thứ 5 trong lịch sử ứng dụng này.

Và anh giúp Juventus có số lượng người khổng lồ theo dõi trên mạng xã hội

Chỉ trong 2 ngày, nó đạt tới 11,4 triệu lượt like và đang có 12,1 triệu người yêu thích bài đăng đó vào thời điểm hiện tại. Gần nhất, một bức ảnh khác được CR7 tải lên Insta nhằm chào mừng sự ra đời của cô con gái, Alana Martina cũng đạt tới hơn 11,5 triệu lượt yêu thích.

Đó là sức ảnh hưởng khủng khiếp mà Ronaldo tạo ra trên mạng xã hội. Tuần sau, anh sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên cho Juventus khi Bà đầm già chạm trán Chievo ở vòng 1 Serie A. Nếu tiền đạo này nổ súng, con số theo dõi và yêu thích chưa biết chừng sẽ lại tăng lên đáng kể.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?