Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah lập công, Liverpool thắng tối thiểu Brighton trên sân nhà

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 07:22
5/5 của 1 đánh giá

Đội chủ sân Alfield tiếp tục có thêm một màn trình diễn ấn tượng khi tiếp đón Brighton trên sân nhà. Tuy nhiên, trong số hàng loạt các cơ hội được tạo ra, họ chỉ một lần thành công với bàn thắng của Mohamed Salah.

Tham khảo thêm: 

Liverpool 1-0 Brighton

BÀN THẮNG

Liverpool: Salah (23’)

Lợi thế sân nhà giúp cho Liverpool dễ dàng kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra hàng loạt các cơ hội nguy hiểm. Nỗ lực của họ được cụ thể hóa với pha lập công của Salah ở phút thứ 23.

Bàn thắng mở tỉ số giúp cho The Kop tiếp tục triển khai lối chơi pressing sở trường. Dù vậy, các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày Firmino, Mane hay Wijnaldum. Thậm chí, Liverpool sút chút nữa đã phải trả giá nếu như Knockaert chính xác hơn ở tình huống dứt điểm phút 47.

Salah ghi bàn thắng duy nhất

Tuy nhiên, đó chỉ là một trong các pha bóng đáng chú ý hiếm hoi mà Brighton đã tạo ra bởi trong những phút còn lại, Liverpool vẫn là đội chiếm lĩnh thế chủ động. Và họ khép lại trận đấu với thắng lợi tối thiểu 1-0.

Đã không có thêm một cơn mưa bàn thắng nào được Liverpool tạo ra song 3 điểm có được giúp cho Lữ đoàn đỏ tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối cùng thành tích chưa để thủng lưới bất cứ bàn nào ở mùa này. Điều đó đủ cho thấy sự đồng đều trong đội hình mà HLV Jurgen Klopp đang sở hữu.

Để giúp Liverpool có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại ngoại hạng Anh

Đây là chiến thắng hoàn toàn thuyết phục của The Kop khi họ làm chủ trận đấu. Theo thống kê, Liverpool kiểm soát bóng tới 68%, tung ra 21 pha dứt điểm so với 5 của đội khách. Họ cũng có 8 tình huống phạt góc. Mọi chỉ số đều cho thấy sự vượt trội đáng nể từ nhà á quân châu Âu. Niềm vui càng nhân đôi cho thầy trò Klopp khi Man City bị cầm hòa bởi Wolves ở trận đấu sớm nhất vòng 3. 

Bởi vậy, việc họ giành 3 điểm cũng là điều dễ hiểu. Trong khi đó, thất bại kể trên khiến Brighton vẫn dậm chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tới, trong khi The Kop làm khách của Leicester thì thầy trò Hughton trở về sân nhà để chạm trán tân binh Fulham.

Đội hình thi đấu

Liverpool: Alisson, Alexander – Arnold (Matip, 89’), Gomez, Van Dijk, Robertson, Milner, Wijnaldim, Keita (Henderson, 67’), Salah, Firmino, Mane (Sturridge, 80’)

Brighton: Ryan, Montoya, Balogun, Duffy, Bong, Knockaert (Jahanbakhsh, 76’), Stephens, Propper, March (Locadia, 75’), Bissouma (GroB, 80’)

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?