Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah thông nòng, Liverpool ngược dòng nghẹt thở trước Southampton

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 06:09
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 33 Premier League, Liverpool đã có màn lội ngược dòng nghẹt thở trước Southampton với tỉ số 3-1. Và điều quan trọng là chân sút chủ lực của họ Mohamed Salah đã thông nòng sau 6 vòng đấu liên tiếp tịt ngòi.

Tham khảo thêm:

SOUTHAMPTON 1-3 LIVERPOOL

Bàn thắng
Southampton: Long (9′)
Liverpool: Keita (36′), Salah (80′), Henderson (86′)
 
 
Vòng 33 , Liverpool có chuyến khách được dự đoán là khá khó khăn tới sân của Southampton, một đối thủ đang rất khát điểm để trụ hạng.
 
Và những khó khăn của The Kop đã đến từ rất sớm khi họ đã phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 9 của trận đấu. Đó là pha làm bàn của tiền đạo Shane Long ở cự ly gần. Trong tình huống này, Andrew Robertson đã mắc lỗi khi anh phá hụt bóng, qua đó tạo điều kiện cho chân sút 32 tuổi chớp thời cơ chuẩn xác.
 
Liverpool đã phải nhận bàn thua từ rất sớm
Nhận bàn thua sớm nhưng Liverpool không hề nao núng. Trái lại, họ bình tĩnh triển khai tấn công với liên tiếp pha hãm thành nguy hiểm.
 
Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội khách cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 36. Sau quả tạt vào như đặt của Trent Alexander-Arnold bên cánh phải, tân binh của Liverpool, Naby Keita đã không chiến dũng mãnh gỡ hòa. Và 1-1 cũng là tỷ số của trận đấu sau 45 phút đầu tiên.
 
Có được bàn gỡ hòa ngay trước giờ nghỉ tưởng chừng như mọi thứ sẽ dễ dàng hơn với Liverpool trong hiệp 2 nhưng thực tế đoàn quân của Jurgen Klopp đã gặp nhiều khó khăn hơn dự đoán rất nhiều.
 
Dù vẫn là đội kiểm soát thế cục và chơi áp đảo nhưng hết cột dọc lẫn thủ thành Angus Gunn đã liên tiếp từ chối những bàn thắng của The Kop.
 
Và phải chờ tới phút 80 của trận đấu, “Lữ đoàn đỏ” mới có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Đó là tình huống mà đẳng cấp của Salah đã lên tiếng.
 
Sau quả phạt góc của Southampton, đội khách đã cướp được bóng và tổ chức đợt phản công thần tốc. 
 
Salah đón bóng từ giữa sân và có màn bứt tốc ngoạn mục trước khi ra chân hiểm hóc bằng chân trái tung lưới Southampton.
 
Salah đã có màn bứt tốc ngoạn mục đem về bàn thắng rất quan trọng cho Liverpool
Như vậy, sau 6 trận liên tiếp tịt ngòi ở Premier League, ngôi sao người Ai Cập đã thông nòng, nâng tổng số bàn anh ghi được mùa này lên con số 18.
 
Và cũng chỉ 6 phút sau bàn thắng của Salah, tiền vệ vào thay người Jordan Henderson đã đặt dấu chấm hết Southampton bằng pha dứt điểm gọn ghẽ trong khu cấm địa sau đường dọn cỗ từ Roberto Firmino.
 
Chung cuộc, Liverpool lội ngược dòng hạ Southampton 3-1, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City.
 

Đội hình thi đấu
Southampton: Gunn, Bednarek, Yoshida, Vestergaard (Austin), Valery, Romeu (Armstrong), Hojbjerg, Bertrand, Ward-Prowse, Redmond, Long (Sims)
Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold (Henderson), Matip, van Dijk, Robertson, Wijnaldum (Milner), Fabinho, Keita (Lovren), Salah, Firmino, Mane.
 
An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?