Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah tiếp tục làm fan Liverpool “ấm lòng” sau chia sẻ mới nhất

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo của Liverpool – Mohamed Salah cho biết anh rất hạnh phúc tịa The Kop và việc được trở thành cầu thủ đội bóng là ước mơ lớn nhất với anh.

Xem thêm:

Salah cập bến Liverpool vào kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái và đã có mùa bóng đáng nhớ cùng CLB khi trở thành vua phá lưới tại với thành tích 32 pha lập công sau 38 vòng đấu. Mùa giải năm nay, Salah vẫn đang tiếp tục thể hiện phong độ cao của mình.

Mới nhất, anh đã có những chia sẻ làm ấm lòng các cổ động viên The Kop trên trang chủ CLB. Theo Salah, đến với Liverpool là mơ ước từ khi còn nhỏ của anh.

Salah tiếp tục làm ấm lòng fan Liverpool

“Đây là một CLB lớn, rất lớn và mọi người đều mong muốn được thi đấu ở đó. Liverpool là đội bóng nổi tiếng trên toàn thế giới và đặc biệt là tại khu vực Trung Đông. Tôi nhớ rằng mình biết tới Liverpool là khoảng thời gian khi tôi 10, 11 tuổi gì đó. Thời điểm đó, tôi hay chơi Play Station và tôi luôn chọn Liverpool để thi đấu”, Salah cho biết.

Ngoài ra, anh cũng nói thêm về khoảng thời gian mình nhận không ít chỉ trích từ người hâm mộ khi không thể ghi bàn trong nhiều trận đấu.

Khi nói rằng đến Liverpool là ước mơ từ nhỏ của anh

“Tôi đã nghĩ rất nhiều về điều đó và luôn cố gắng cải thiện mình trong mỗi buổi tập. Giờ đây, mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Tôi ghi bàn vào cuối tuần qua và luôn muôn duy trì phong độ đó. Tôi muốn cùng CLB giành được mọi danh hiệu có thể ở mùa giải năm nay”, Salah nói thêm.

Hiện tại, sau 14 lần ra sân kể từ đầu mùa, chân sút 26 tuổi đã có 7 pha lập công cùng 3 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Liverpool đang song hành trên ngôi đầu ngoại hạng Anh với và tạm thời dẫn đầu bảng ở .

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?