Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park biểu diễn kỹ thuật lừa bóng qua… thú cưng

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 15:58
3.7/5 của 3 đánh giá
Sau buổi tập của ĐT U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có một vài những phút giây giải trí với chú chó cưng và trái bóng.

Với một số lượng lớn các cầu thủ tham gia vào lần tập trung gần nhất của ĐT U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo thực sự rất bận bịu và căng thẳng trong việc chỉ đạo các học trò ở các buổi tập.

Việc chia ra làm 2 nhóm cầu thủ với 2 trợ lý của HLV Park trực tiếp quản lý là đủ để thấy được lần tập trung lần này cần sự tập trung tuyệt đối của đội ngũ huấn luyện để có thể đảm bảo được chất lượng chuyên môn và thời lượng tập luyện cho các cầu thủ.

Sau buổi tập luyện căng thẳng, HLV Park đã “tự thưởng” cho mình một vài những phút giây giải trí bên cạnh chú chó cưng. Những động tác của HLV Park khá dẻo dai đối với một người đàn ông đã bước qua tuổi 60.

HLV Park chơi đùa với chú chó cưng sau buổi tập của ĐT U22 Việt Nam

Vị HLV người Hàn dí dỏm trêu ghẹo chú chó mà ông và vợ cùng nhau chăm sóc, trong những lúc HLV Park bận bịu di chuyển cùng ĐT Việt Nam, chú cún cưng này cũng là bầu bạn của bà Choi ở Việt Nam.

Trợ lý của HLV Park là bác sỹ Choi Ju Young cũng tham gia vào cuộc chơi cùng HLV Park ít phút sau khi buổi tập luyện kết thúc, cả hai có đôi chút trao đổi với nhau trên đường trở về.

Do không thể bao quát được toàn bộ việc tập luyện của các cầu thủ nên HLV Park rất cần những trợ lý của mình báo cáo về tình hình của từng nhóm cầu thủ.

HLV Park rất vất vả trong việc theo dõi và chỉ đạo các học trò

Các học trò của HLV Park trong lần triệu tập này có đông đủ những cái tên ưu tú nhất, một số đang là trụ cột ở các đội bóng hàng đầu tại giải vô địch quốc gia V-League.

Trong số các cầu thủ trong đợt triệu tập này, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng được đánh giá khá cao và anh được coi sẽ là tương lai của ĐT Việt Nam chứ không chỉ riêng ĐT U22.

Trước mắt, Mạnh Dũng và các đồng đội sẽ có nhiệm vụ vượt qua vòng loại U23 Châu Á vào tháng 10 năm tới cũng như hướng đến chiếc HCV thứ 2 của nước nhà tại kỳ SEA Games được tổ chức ở Việt Nam.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?