Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Dũng trình làng màu tóc mới đính kèm dòng thông điệp ý nghĩa

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 14:44
4/5 của 4 đánh giá
Thủ thành Bùi Tiến Dũng của CLB HCM mới đây đã khiến người hâm mộ bất ngờ với màu tóc mới nổi bật. Cùng với màu tóc mới, cựu thủ thành U23 Việt Nam truyền tải thông điệp "Dám trải nghiệm với cuộc đời của mình".

Vào tối ngày 19/8, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện trong chương trình “Hỏi & Đáp” trên kênh Youtube chính thức của CLB TP.HCM. Tại đây thủ thành sinh năm 1997 đã trả lời một cách thẳng thắn rất nhiều câu hỏi xoay quanh sự nghiệp thi đấu của mình.

Tiến Dũng trình làng màu tóc mới cùng dòng thông điệp ý nghĩa

Ngay sau chương trình, Tiến Dũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện trên mạng xã hội với màu tóc mới. Anh đã thay đổi màu tóc từ màu đen sang màu trắng khói, trông khá nổi bật. Ngay sau khi hoàn thiện, Tiến Dũng đăng ảnh khoe kiểu đầu mới và chú thích "Dám trải nghiệm với cuộc đời của mình".

Màu tóc nổi nhất của Tiến Dũng từ trước đến giờ

Bài đăng của Tiến Dũng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng với màu tóc mới biết đâu sẽ mang đến may mắn cho thủ thành Bùi Tiến Dũng trong thời gian tới.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng kiểu tóc này khiến Bùi Tiến Dũng già đi nhiều so với tuổi. Trước những ý kiến trên Bùi Tiến Dũng vẫn bảo lưu quan điểm tóc mới của anh trông đẹp và là một trải nghiệm đáng thử.

Trong buổi tập mới nhất của CLB HCM, Tiến Dũng cũng gây chú ý với màu tóc nổi bật. Sự thay đổi này của Dũng “gôn” khiến các đồng đội như Công Phượng, Phi Sơn cảm thấy thích thú.

đội tuyển Việt Nam, Hồng Duy, Văn Toàn là hai tuyển thủ thích nhuộm tóc màu nổi nhất. Hai nam cầu thủ tuyển Việt Nam luôn ưa chuộng gam hồng và bạch kim trên tóc để tạo dấu ấn riêng mỗi khi xuất hiện trên sân bóng.

Giờ đây ở tuyển Việt Nam, hội những tuyển thủ thích nhuộm tóc màu nổi có thêm sự góp mặt của Bùi Tiến Dũng với mái tóc lạ mắt mới đây.

Nói thêm về Tiến Dũng, anh đã không có mặt trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam (sau đó bị hủy) cho vòng loại World Cup 2022. So với 4 thủ môn có tên trong danh sách, Tiến Dũng không hề thua kém về phong độ cũng như số trận giữ sạch lưới tại V-league.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?