Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Arsenal lên tiếng bảo vệ đồng đội sau hành động không đẹp

Thứ Hai, ngày 28/10/2019 - 20:35
5/5 của 1 đánh giá

Granit Xhaka đã có hành động không đẹp trong trận hòa 2-2 trước Crystal Palace tại vòng 10 Premier League. Mới đây, hậu vệ Hector Bellerin đã lên tiếng bảo vệ đồng đội.

Tại Emirates, Pháo thủ đã dẫn trước đối thủ tới 2 bàn chỉ sau 10 phút bóng lăn. Tuy nhiên, họ lại không thể duy trì sự áp đảo và để các vị khách có thời gian sốc lại tinh thần. Hệ quả, họ bị gỡ hòa và tỏ ra bế tắc trong những phương án lên bóng.

HLV Unai Emery bắt đầu có những sự thay đổi người để cứu vãn tình thế. Lúc này, Xhaka trong ngày mang băng đội trưởng phải ra sân ở phút 61 để nhường chỗ cho cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka. Điều này được các cổ động viên trên khán đài rất ủng hộ.

Tiền vệ người Thụy Sỹ rời sân một cách chậm chạp và bị chính những người hâm mộ đội nhà la ó. Lúc này, anh đã mất bình tĩnh và quyết ăn thua đủ. Xhaka quay lại chửi rủa các cổ động viên, lột rồi ném bỏ áo đấu trước khi đi vào đường hầm.

Bellerin lên tiếng bảo vệ đồng đội

Ngay sau trận đấu, HLV Emery đã phải thừa nhận hành động của cậu học trò là rất sai lầm. Tuy nhiên, ông không muốn làm to chuyện này và sẽ giải quyết nội bộ.

Vừa qua, hậu vệ Bellerin đã lên tiếng nhằm trấn tĩnh dư luận và bênh vực người đồng đội của mình. Trên trang Twitter, cầu thủ người Tây Ban Nha viết:

“Chúng ta là con người và ai cũng đều có cảm xúc riêng của mình. Đôi khi, rất khó để làm chủ mọi thứ và cảm xúc cũng như vậy. Đây là lúc để chúng ta thông cảm cho nhau, đến gần nhau hơn chứ không phải phê phán hay chỉ trích nhau. Chúng ta chỉ chiến thắng khi ở bên nhau”.

Với hành động kể trên, rất có thể Xhaka sẽ bị tước băng đội trưởng. Những người có thể thay thế là Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette, Mesut Ozil và chính Bellerin.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?