Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao bóng đá nghĩ ra trò mới sau thử thách tâng giấy vệ sinh

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 11:13
5/5 của 2 đánh giá
Sau màn thử thách tâng giấy vệ sinh, các sao bóng đá bắt đầu tìm đến niềm vui mới cho mình trong thời gian ở nhà cách ly. Tiêu biểu như trường hợp của Marcos Llorente và Gerard Pique đã trình làng trò giải trí mới mẻ.

Trước đó, những. Đây là có vẻ là cách rất tốt để họ giải khuây trong lúc các giải đấu tạm hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát, vừa vui chân lại có video để sống ảo.

Trào lưu này khởi xướng của cựu tuyển thủ , Joan Capdevila, Thử thách #10toqueschallenge - tâng cuộn giấy vệ sinh 10 lần trong đại dịch Covid-19.

Llorente nghĩ ra trò chơi khăm bạn gái

Có vẻ như đã chán với thử thách nói trên, các sao bóng đá bắt đầu tìm đến niềm vui mới cho mình trong thời gian ở nhà cách ly. Tiêu biểu như trường hợp của Marcos Llorente và Gerard Pique đã trình làng trò giải trí mới mẻ.

Trên Instagram cá nhân, Llorente đăng video quay cảnh chơi khăm bạn gái. Anh lấy một cốc nước đầy đưa lên sát trần nhà bằng một chiếc gậy chọc dưới đáy.

>>> Xem thêm:

Llorente gọi bạn gái Patricia ra cầm giúp cây chổi, anh bước xuống và... mang ghế đi mất. Cô bạn gái nếu muốn rời vị trí này chỉ còn biết chấp nhận để cốc nước đổ vào người trong sự khoái chí của cầu thủ Napoli.

Với trò mới này, một người đồng nghiệp hưởng ứng trò mới của Llorente. Hậu vệ Achraf Hakimi của Dortmund quay một đoạn video tương tự và đăng lên Instagram.

Trong khi đó trung vệ Gerard Pique của Barcelona lại thể hiện tình yêu của mình với môn quần vợt khi tâng giấy vệ sinh bằng... cạnh vợt tennis.

Pique không quên quảng cáo thêm về giải Davis Cup 

Được biết ngoài bóng đá, trung vệ Gerard Pique còn sở hữu niềm đam mê không nhỏ với tennis. Công ty Kosmos của Pique đã đầu tư hơn 3 tỷ USD vào dự án thay đổi thể thức thi đấu của giải quần vợt đồng đội Davis Cup trong vòng 25 năm.

Trong thử thách mới đây, Pique còn gửi lời thách đấu tới những đồng đội cũ Puyol, Fabregas, ngôi sao quần vợt Novak Djokovic và ngôi sao moto GP Marc Marquez.

Và còn rất nhiều trò vui được cái ngôi sao bóng đá nghĩ ra trong những ngày này. Trong khi đó phần lớn các cầu thủ còn lại lựa chọn cho mình cách vùi mình vào phòng tập thể lực tại gia.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?