Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ đội tuyển Việt Nam ủng hộ 300 bộ bảo hộ chống dịch Covid-19

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 10:18
2.7/5 của 5 đánh giá
Rất nhiều những ngôi sao đội tuyển Việt Nam đã có hành động ý nghĩa để chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó có trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Đại dịch Covid-19 đang khiến cả thế giới chao đảo. Tính đến ngày 24/3, trên thế giới đã ghi nhận hơn 350000 trường hợp nhiễm bệnh, trong đó 15.873 ca tử vong.

Việt Nam cũng là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng khá nặng nề của Covid-19. Tính đến ngày 24/3, Việt Nam ghi nhận 123 ca nhiễm Covid-19. Có 645 trường hợp nghi nhiễm đang được cách ly, theo dõi chặt chẽ. Ngoài ra, có 52.790 trường hợp tiếp xúc với các ca nghi nhiễm và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi (cách ly), trong đó có 30.295 ca cách ly tại nhà, nơi cư trú.

Những con số trên đã ảnh hưởng rất rất nhiều tới các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội của nước ta. Và hơn lúc nào hết, giờ là lúc cộng động cần chung tay để đẩy lùi dịch bệnh. Hiểu được điều đó, rất nhiều của đội tuyển Việt Nam đã chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Cocid-19.

Hùng Dũng, Đức Huy, Duy Mạnh, Đình Trọng… đã ủng hộ tiền thông qua nhắn tin, chuyển khoản. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn còn kêu gọi ủng hộ và trao tận tay số tiền 130 triệu đồng đến Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Không ủng hộ tiền mặt như các cầu thủ khác, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã ủng hộ bằng hiện vật.Theo đó trung vệ đội tuyển Việt Nam đã gửi đến Quân khu 1 một số trang thiết bị hỗ trợ phòng dịch. Cụ thể, trung vệ sinh năm 1995 và cùng vợ Khánh Linh đã trao tặng ủng hộ 300 bộ trang phục bảo hộ, 300 đôi găng tay, 300 đôi giày.

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng ủng hộ 300 bộ trang phục bảo hộ

Chia sẻ trước hành động ý nghĩa này, trung vệ đội tuyển Việt Nam cũng kêu gọi cộng đồng cung chung tay, chung sức để có thể giúp Việt Nam đẩy lùi dịch bệnh:

“Năm nay Việt Nam và các nước trên thế giới đang phải cùng chung tay chống lại dịch Covid-19. Bản thân Dũng và vợ vinh dự được góp một phần nhỏ bé để cùng đồng bào cả nước đồng lòng đẩy lùi đại dịch này".

 An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?