Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện danh sách 20 ứng cử viên Quả bóng vàng 2018: Đội tuyển Việt Nam áp đảo

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 11:58
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã công bố danh sách 20 ứng cử viên cho danh hiệu này. Theo đó đội tuyển Việt Nam đã áp đảo quân số với 16/20 ứng cử viên.

Tham khảo thêm:

Giải thưởng “Quả bóng vàng Việt Nam” là một trong những giải thưởng uy tín và nhận được sự quan tâm nhiều nhất của các cầu thủ, người hâm mộ và giới chuyên môn. Giải thưởng này cũng đã được Liên đoàn công nhận là giải thưởng thuộc hệ thống quốc gia.

Quả bóng Vàng Việt Nam do báo Sài Gòn Giải Phóng khởi xướng và tổ chức từ năm 1995 đến nay, giải thưởng đã trải qua 22 lần tổ chức. Và mới đây, ban tổ chức giải thưởng “Quả bóng vàng Việt Nam” đã công bố danh sách 20 ứng cử viên cho danh hiệu này.

Quả bóng vàng là giải thưởng vô cùng danh giá

Nhìn vào danh sách 20 cử viên có thể thấy điểm chung lớn nhất là hầu hết các cầu thủ đều đang cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup. Đã có tới 16/20 cầu thủ trong danh sách đang đi làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia.

Danh sách 20 ứng cử viên nằm trong danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2018

Thủ môn: Đặng Văn Lâm,

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng.

Tiền vệ: Đinh Thanh Trung, Phan Văn Đức, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải.

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, Hoàng Vũ Samson, Nguyễn Văn Quyết.

Đội tuyển Việt Nam áp đảo danh sách ứng cử viên cho Quả bóng vàng 2018

Trong danh sách trên chỉ có 4 cầu thủ không thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup là Vũ Văn Thanh, Đinh Thanh Trung, Nghiêm Xuân Tú và Hoàng Vũ Samson.

Hoàng Vũ Samson là cầu thủ nhập tịch đã chơi ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội mùa giải 2018. Anh lên ngôi vô địch V-League và giành hạng 3 cúp Quốc gia cùng đội bóng thủ đô. Trong khi đó 3 cầu thủ còn lại là Vũ Văn Thanh, Đinh Thanh Trung, Nghiêm Xuân Tú cũng đã thi đấu tốt và chỉ vắng mặt đáng tiếc vào những phút cuối cùng tại AFF Cup 2018.

Với thành công của U23 Việt Nam ở U23 châu Á, ASIAD 2018 và AFF Cup 2018, rất có thể các ngôi sao của đội tuyển Việt Nam sẽ thâu tóm tất cả những danh hiệu cá nhân tại giải Quả bóng vàng 2018. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tới đây tại TP. Hồ Chí Minh.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?