Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn được tiếp lửa bởi sao Hà Nội FC trước đại chiến

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 11:02
2.7/5 của 3 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến giữa TP.HCM và Hà Nội FC ở vòng 5 V.League, một ngôi sao của đội bóng Thủ đô đã hết lời ca ngợi cầu thủ sáng giá nhất bên phía đối thủ là Lee Nguyễn.

4 vòng đấu của V.League đã trôi qua với nhiều bất ngờ thú vị và cả những màn trình diễn hấp dẫn đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đến vòng 5, trận đại chiến được rất nhiều người mong chờ giữa TP.HCM và Hà Nội FC sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất. Đây là 2 đội bóng giàu tham vọng và có tiềm lực tài chính mạnh nhất hiện tại.

Tối 21/3, toàn bộ thành viên của Hà Nội FC đã có mặt tại sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay vào TP.HCM chuẩn bị cho trận đấu. Trao đổi nhanh với truyền thông trước khi khởi hành, tiền vệ Phạm Thành Lương đã dành nhiều lời ngợi khen cho ngôi sao bên phía đội bóng Sài thành:

"Lee Nguyễn là 1 cầu thủ giỏi, bằng chứng bởi việc thi đấu ở một nền bóng đá cao hơn. Anh ấy sở hữu khả năng đột biến và có thể ghi được rất nhiều bàn thắng đẹp ở đẳng cấp cao".

Thành Lương khen ngợi Lee Nguyễn

Việc Lee Nguyễn hết lời ca ngợi và tỏ ra thận trọng khi phải đối đầu với Lee Nguyễn là điều dễ hiểu. Trở lại V.League sau hơn 10 năm thi đấu ở nước ngoài, Lee Nguyễn nhanh chóng cho thấy đẳng cấp và sự hòa nhập tốt của mình.

Dù mới chỉ có một bàn thắng trên chấm phạt đền ở trận derby với Sài Gòn FC vòng đấu trước, song Lee Nguyễn chính là nhân tố nổi bật và đáng xem nhất của TP.HCM. Ở tuổi 34, Lee Nguyễn vẫn sung sức và có thể tạo ra đột biến bất cứ lúc nào. Trong sơ đồ chiến thuật của HLV Alexandre Polking, chân sút này cũng đảm nhận vai trò linh hoạt nhất.

Lee Nguyễn là nhân tố quan trọng nhất của TP.HCM

Do đó, Hà Nội FC sẽ phải hết sức thận trọng và đề ra phương án "khóa chặt" Lee Nguyễn. Đội bóng Thủ đô vừa chính thức trở lại cuộc đua V.League 2021 với 2 chiến thắng liên tiếp trước Hải Phòng và Thanh Hóa. Trên bảng xếp hạng, Hà Nội FC đang đứng ở vị trí thứ 9, xếp ngay sau đối thủ là TP.HCM. Kết quả của màn so tài này chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn tới thứ hạng của cả 2 đội.

Trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 23/3 tới đây.

Video highlights Than Quảng Ninh - TP.HCM V.League vòng 3:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?