Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước derby Manchester, sao Liverpool thừa nhận lần đầu làm chuyện ấy

Thứ Ba, ngày 23/04/2019 - 11:22
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận derby Manchester diễn ra vào rạng sáng ngày 25/4 tới, tiền vệ đang khoác áo Liverpool là James Milner khẳng định anh sẽ lần đầu tiên trở thành cổ động viên của Man United và hy vọng Quỷ đỏ có thể đánh bại đội bóng cũ mình từng khoác áo là Man City.

>> Tham khảo thêm:

Trận derby Manchester sắp tới không chỉ có ảnh hưởng trực tiếp tới số phận của Man United và Man City mà Liverpool cũng là đội rất quan tâm tới trận đại chiến này. Bởi lẽ, nếu The Citizens không thể đánh bại được đội bóng cùng thành phố tại Old Trafford, đội bóng thành phố cảng vùng Merseyside sẽ giữ vững được ngôi đầu .

Hiện tại, Liverpool đang hơn Man City 2 điểm song thi đấu nhiều hơn một trận. Chỉ cần đoàn quân của HLV Pep Guardiola không thắng Man United, cơ hội để The Kop đăng quang vào cuối mùa sau 29 năm chờ đợi là vô cùng sáng sủa.

Milner khát khao vô địch NHA cùng Liverpool

Chính vì thế, phát biểu về trận derby Manchester sắp tới, ngôi sao của Liverpool là Milner đã có những chia sẻ khá thẳng thắn. Theo đó, tiền vệ người Anh khẳng định anh sẽ lần đầu tiên làm cổ động viên Man United.

“Tôi sẽ làm cổ động viên của Man United ở trận đấu tới. Đây sẽ là lần đầu tiên tôi làm như vậy, dù cho, thú thực thì điều này không dễ chịu cho lắm. Mùa giải chỉ còn 3 vòng, và Man United chính là thử thách khó khăn nhất với Man City. Bởi vậy, tôi hy vọng Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm ở trận đấu sắp tới”.

Vì thế, anh sẽ cổ vũ Man United chiến thắng Man City

Ngoài đấu trường quốc nội, Liverpool cũng đã tiến tới bán kết Champions League và hoàn toàn có thể lên ngôi ở giải đấu này để khép lại một năm thi đấu tuyệt vời của CLB.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?