Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man City gặp tai nạn giao thông trên đường đi tập luyện

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 06:57
5/5 của 1 đánh giá

Sergio Aguero vừa vướng vào một vụ tai nạn giao thông. Đây không phải lần đầu tiên chuyện tương tự xảy ra với ngôi sao người Argentina.

Các báo cáo cho hay, vụ tai nạn vừa xảy ra hôm qua khi cầu thủ 31 tuổi đang trên đường đến trung tâm đào tạo tại Etihad để tập luyện cùng các đồng đội ở Man City. Chiếc Range Rover mà anh điều khiển đã bị hư hỏng khá nặng ở phía bánh trước bên phải.

Chưa rõ nguyên nhân của vụ tai nạn là gì. Tuy nhiên, Aguero đã bỏ đi một cách khá vô tư sau vụ tai nạn. Anh cũng không yêu cầu kiểm tra y tế. Điều này cho thấy, sức khỏe của anh không bị ảnh hưởng trước cuộc đối đầu Crystal Palace vào cuối tuần.

Thực tế, sự cố kể trên không phải lần đầu tiên ngôi sao người Argentina gây tai nạn ô tô. Anh đã từng dính vào một vụ va chạm khác cách đây 2 năm.

Aguero chính là hành khách của một chiếc taxi tại Amsterdam trước khi nó đâm vào cột điện. Khi đó, anh đã bị gãy xương sườn.

Chiếc xe của Aguero bị hư hỏng nghiêm trọng

Tiền đạo 31 tuổi đã không có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Argentina đối đầu Đức và Ecuador do chấn thương. Hiện tại, anh đang duy trì phong độ rất tốt khi đã ghi tới 8 bàn thắng sau 8 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh. Tammy Abraham của Chelsea là cái tên duy nhất theo kịp thành tích này.

Nhà đương kim vô địch Premier League đang bị Liverpool bỏ cách khá xa trên bảng xếp hạng với 8 điểm. Hai thất bại trước Norwich và Wolves cùng với việc bị Tottenham cầm hòa đã dẫn đến sự bất lợi này.

Sau cuộc chạm trán Crystal Palace tại vòng 9, The Citizens sẽ quay trở lại đấu trường Champions League để đối đầu Atalanta. Hiện tại, đại diện Italia đang đứng cuối bảng C khi chưa giành được điểm nào.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?