Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man City nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 11

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 11:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau tháng 11 bùng nổ với 3 bàn thắng và 3 kiến tạo, Raheem Sterling đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 11. Đây là danh hiệu xứng đáng với những nỗ lực của anh trong tháng 11 vừa qua.

Tham khảo thêm:

Với cá nhân Raheem Sterling, anh đã có một tháng thi đấu thành công trong màu áo Man City. Trong tháng 11, Sterling đã có 3 bàn thắng và 3 kiến tạo tại giải . Cầu thủ chạy cánh của Man City góp công lớn trong chiến thắng 6-1 trước Southampton hồi đầu tháng 11 với cú đúp bàn thắng đồng thời thực hiện 2 đường chuyền thành bàn cho đồng đội lập công.

Sterling bùng nổ với 3 bàn thắng và 3 kiến tạo trong tháng 11

Trận derby thành Manchester trước Man United, Sterling tiếp tục góp công không nhỏ trong chiến thắng 3-1 của Man City. Anh thi đấu cả trận và là mối nguy hiểm luôn thường trước trước khung thành thủ môn De Gea.

Trước khi khép lại tháng 11, Sterling lại ghi bàn vào kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Man City trước West Ham, qua đó giúp nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh củng cố ngôi đầu bảng sau khi kết thúc tháng 11.

Sau khi vinh dự nhận được giải thưởng trên, cầu thủ 24 tuổi đã đang tải 2 bức ảnh lên Instagram với nội dung: “Tháng 11 là một tháng tuyệt vời cho các cầu thủ Man City. Khiêm tốn để được bầu chọn là cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng Anh của tháng”

Sterling “tươi như hoa” trong ngày nhận giải thưởng

Để có được danh hiệu này, Sterling phải vượt qua chính 2 người đồng đội của mình là David Silva và Leroy Sane cũng thi đấu nổi bật trong tháng 11. Ngoài ra cũng có một vài cái tên thi đấu nổi bật như Andrew Robertson của Liverpool hay Felipe Anderson của Wesst Ham.

BTC giải Ngoại hạng Anh nói về giải thưởng của Sterling nhận được: “Ghi 3 bàn và kiến tạo 3 lần, Sterling đã khiến mọi hàng thủ phải kinh hoàng”.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?