Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Sáu tháng tới sẽ rất quan trọng với MU trong việc tái thiết đội bóng”

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ của MU Gary Neville đã cho rằng sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, những tháng ngày tiếp theo tại câu lạc bộ sẽ mang tính chất bản lề trong việc xây dựng lại đội bóng từ chiến thuật, lối chơi đến đội hình ra sân.

Tham khảo thêm:

Có nhiều lý do xung quanh việc huấn luyện viên Jose Mourinho bị sa thải khoảng vài ngày trước, một trong những giả thiết được đưa ra đó là huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã không quyết tâm trong việc thay đổi đội bóng theo một chiều hướng khác như Arsenal đã làm vào mùa hè.

Giờ đây khi Mourinho đã không còn tại vị, Gary Neville cho rằng đây là khoảng thời gian thích hợp để xây dựng lại đội bóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Gary Neville cho rằng sắp tới sẽ là thời gian để MU tái thiết lại câu lạc bộ

“Trong 6 tháng sắp tới, câu lạc bộ sẽ phải hết sức tập trung cho việc xây dựng và thay đổi cách vận hành. Tôi không tin rằng là ban lãnh đạo sẽ tiếp tục điều hành đội bóng theo cái cách mà họ đã làm trong suốt những năm vừa qua”.

“Họ cần những nhà lãnh đạo giỏi nhất trên thế giới, từ những tuyển trạch viên, những kỹ thuật viên phân tích chiến thuật sau mỗi trận đấu và cả những huấn luyện viên của các đội trẻ của câu lạc bộ. Những việc này trước đây gần như đều được đảm nhiệm bởi Sir Alex, nhưng bây giờ thì không nên như vậy”.

“Việc quảng cáo và tài chính của đội bóng đang thực hiện rất tốt. Nhưng về chuyên môn thì lại là một câu chuyện khác. Sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson và David Gill, không ai có thể khỏa lấp được chỗ trống này”.

Sir Alex đã để lại khoảng trống quá lớn sau khi rời MU

Sau khi Mourinho rời đi, hy vọng việc điều hành câu lạc bộ sẽ được cải thiện bởi người hâm mộ cũng đang mong chờ điều này cách đây đã quá lâu rồi.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?