Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tấn Trường “phát cuồng” tài năng của Neuer ở chung kết Cúp C1

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 20:29
3.3/5 của 6 đánh giá
Thủ môn Bùi Tấn Trường của Hà Nội FC bày tỏ sự ngưỡng mộ về màn trình diễn đỉnh cao của Manuel Neuer giúp Bayern Munich vô địch Cúp C1.

Rạng sáng nay (24/8), Bayern Munich đã vượt qua PSG với tỉ số 1-0 ở trận chung kết UEFA Champions League 2019/20, qua đó lần thứ 6 lên đỉnh châu Âu. Chức vô địch của Hùm Xám có công sức không nhỏ của thủ thành Manuel Neuer với những pha cản phá xuất thần.

Chứng kiến màn trình diễn ở đẳng cấp cao của Neuer, thủ môn Bùi Tấn Trường của Hà Nội FC tỏ ra vô cùng phấn khích. Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, cựu thủ thành ĐT Việt Nam trầm trồ trước sự xuất sắc của người gác đền người Đức.

Thủ môn Bùi Tấn Trường trầm trồ trước màn trình diễn của Neuer

"Ông thần này tối qua làm tất cả để Bayern lên ngôi vô địch châu Âu. Quả thật là xuất sắc, đáng để anh em thủ môn học hỏi", Tấn Trường viết trên trang cá nhân. Quan điểm của thủ môn CLB Hà Nội nhận được nhiều sự đồng tình.

Trả lời phỏng vấn của Zing, Tấn Trường cho biết anh xem hết trận chung kết Cúp C1 châu Âu giữa PSG với Bayern Munich. "Neuer chơi quá hay. Thủ môn như chúng tôi chắc chắn phải học anh ấy rất nhiều. Ai mà không có sai lầm, cứ xoáy hoài vào đó thì không tiến bộ được".

Sự xuất sắc của thủ môn người Đức góp công lớn cho chức vô địch của Bayern

Thủ môn Trần Bửu Ngọc cũng chia sẻ sự yêu mến đối với "người nhện" sinh năm 1986. "Đây chắc là thủ môn số một thế giới, cần học hỏi ở anh nhiều hơn", thủ thành thuộc biên chế CLB HAGL viết trên trang cá nhân sau chiến thắng của Bayern Munich.

Ở trận chung kết Cúp C1 rạng sáng nay, PSG là đội bóng nhập cuộc tốt hơn với sự cơ động của bộ ba Neymar – Mbappe – Di Maria. Dẫu vậy, pha dứt điểm nguy hiểm của đại diện nước Pháp đều không thể chiến thắng được tài năng của Neuer, điển hình là những pha đối mặt của Neymar, Marquinhos hay cú sút cận thành của Mbappe.

Pha đánh đầu thành bàn của Kingsley Coman giúp Bayern lần thứ 6 đăng quang UEFA Champions League, khép lại mùa giải 2019/20 đầy biến động của bóng đá châu Âu.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?