Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cuộc đấu giá áo số 9 của Văn Toàn thành công mỹ mãn

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 14:48
2.7/5 của 1096 đánh giá
Sau thời gian công khai bán áo đấu Văn Toàn đã nhận được 300 triệu đồng quyên góp để giúp quê hương Hải Dương chống lại dịch Covid-19. Đây là kết quả ngoài mong đợi của chân sút thuộc biên chế CLB HAGL.

Như đã đưa tin trước đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL đã thực hiện hành động ý nghĩa nhằm giúp đỡ quê nhà Hải Dương – nơi đang có diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Anh đã thực hiện đấu giá chiếc áo đấu có chữ ký của các thành viên ĐT Việt Nam, và sẽ ủng hộ quê hương toàn bộ số tiền có được từ việc này.

Sau gần 10 ngày mở cuộc đấu giá, Nguyễn Văn Toàn đã đăng trên facebook về kết quả thu được. Đã có người bỏ ra 300 triệu đồng để mua lại chiếc áo số 9 của tiền vệ sinh năm 1996 này.

Kết quả cuộc đấu giá áo số 9 của Văn Toàn thành công mỹ mãn

“Chào mọi người, sau một thời gian đấu giá chiếc áo của mình, Toàn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ tình cảm của cô chú anh chị và các bạn, mình xin cảm ơn. Kết thúc đấu giá, chiếc áo đã được một người anh là chủ một tập đoàn nhựa lớn Việt Nam, hiện đang sản xuất và kinh doanh tại Hải Dương trả giá là 300 triệu đồng.

Anh cũng là người rất yêu bóng đá và cũng đã từng hỗ trợ rất nhiều bóng đá phong trào tỉnh. Một lần nữa toàn xin cảm ơn anh và mọi người đã tham gia nhiệt tình và hết lòng ủng hộ toàn đấu giá lần này.

Thật sự thì lần đấu giá này mình rất vui vì chiếc áo của Toàn có giá cao như vậy. Vượt qua lúc đầu mình tưởng tượng. Nên số tiền lần này mình sẽ sử dụng hợp lý và sẽ chia sẻ sau khi làm xong mọi việc. Cảm ơn rất nhiều ạ”, Văn Toàn viết trên Facebook.

→ Xem thêm: Soi kèo V League

Được biết số tiền 300 triệu sẽ được Văn Toàn chuyển tới Phường Thạch Khôi, Thành Phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương để có thể giúp được một phần nhỏ nào cho Phường mình vượt qua dịch Covid-19 lần này.

Văn Toàn tích cực ủng hộ nhân dân chống lại dịch Covid-19

Trước đó, ngày 17/8 đồng đội từng ở học viện HAGL với Văn Toàn là Trần Hữu Đồng Triều cũng có một chiến dịch nhỏ ủng hộ quê nhà huyện Đại Lộc (Quảng Nam).

Rõ ràng Văn Toàn không chỉ là một cầu thủ tài năng trên sân cỏ mà còn là một người có trái tim nhân hậu, được mọi người yêu mến. Hy vọng rằng trong tương lai Toàn sẽ mang về thật nhiều những vinh quang về cho bóng đá nước nhà.

Lộc Bát - Bongda365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?