Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao MU lên tiếng thừa nhận vấn đề lớn nhất của đội nhà

Thứ Hai, ngày 10/02/2020 - 07:57
5/5 của 1 đánh giá

Sau những màn trình diễn thiếu ổn định của MU, trụ cột tuyến giữa của đội bóng này là Fred đã lên tiếng tiết lộ vấn đề lớn nhất của đội nhà.

Mùa giải năm nay tiếp tục là một mùa giải mà người hâm mộ MU vẫn chưa thể được thấy sự ổn định của đội chủ sân Old Trafford. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang trình diễn một bộ mặt hết sức thất thường và khiến họ càng ngày càng xa với mục tiêu lọt vào Top 4 của mình.

Một trong những cầu thủ tiến bộ nhất của MU ở mùa giải năm nay là tiền vệ Fred khi anh đã tận dụng tốt sự vắng mặt của Paul Pogba và Scott McTominay nơi tuyến giữa để có thể khẳng định mình sau một mùa bóng 2018/19 thất vọng. Thế nhưng cũng theo tiền vệ người Brazil này, đội bóng của anh đang gặp những vấn đề khá lớn liên quan đến nội bộ.

Chấn thương của Pogba và McTominay giúp Fred có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân

Chia sẻ với tờ De Sola, Fred lên tiếng thừa nhận: “Chúng tôi cần phải cải thiện trên khía cạnh tập thể. Đội bóng hiện đang thiếu tâm lý gắn bó và thiếu đoàn kết. Luôn có một số cuộc thảo luận trong nhóm. Có một chút gì đó sáo rỗng, điều xuất hiện ở hầu hết các thành viên”.

“Chúng ta phải ngăn chặn điều này, chúng tôi nên nói chuyện ít hơn trong phòng thay đồ và thay bằng nỗ lực trên sân. Khi mọi người có cùng một mục tiêu, đó là khi chúng tôi sẽ tiến về phía trước. Chúng tôi cần phải ở cùng một chiến tuyến và lúc này một số cầu thủ lại có các mục tiêu khác nhau. Có những cầu thủ chỉ muốn giải quyết vấn đề một mình và điều này là không đúng”.

Fred cho rằng nội bộ của đội nhà đang thiếu đi sự đoàn kết cần thiết

Theo những gì mà Fred chia sẻ, có thể thấy rằng tập thể của Quỷ đỏ thành Manchester đang có vấn đề về mặt đoàn kết. HLV Solskjaer cần phải có những tiếng nói trong phòng thay đồ để giải quyết những vấn đề nội bộ của Quỷ đỏ. MU hiện đang ở trong kỳ nghỉ đông và sẽ trở lại thi đấu vào ngày 17 tháng 2 với chuyến làm khách trên sân Chelsea ở vòng 26 Premier League.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?