Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao nhí HAGL phát triển vượt bậc về chiều cao

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 13:55
2.4/5 của 29 đánh giá
Cầu thủ trẻ tuổi của đội bóng phố núi HAGL – Trần Gia Huy đã có sự phát triển đáng ngạc nhiên về chiều cao.

Trần Gia Huy là một cái tên còn khá mới mẻ đối với chính các CĐV của đội bóng phố núi khi em mới chỉ 17 tuổi. Hiện tại, Gia Huy đang có tên trong danh sách các cầu thủ của HAGL tham dự giải đấu U19 Quốc Gia 2020 và là một trong những phát hiện của HLV Troussier.

Khi mới gia nhập HAGL, Gia Huy chỉ cao 1m33 và câu lạc bộ đã phải đưa em đi điều trị căn bệnh còi xương, giống với trường hợp của một ngôi sao sáng của bóng đá thế giới Lionel Messi, và sau những ngày tháng khó khăn, giờ đây tài năng trẻ của HAGL cũng đã có được chiều cao 1m60.

Gia Huy đang có được một thể hình đủ sức cạnh tranh

Điều này đã cho thấy được HAGL vẫn luôn là một đội bóng hàng đầu về việc phát hiện và nuôi dưỡng những tài năng của bóng đá trẻ nước nhà và lứa cầu thủ tiếp theo của HAGL cũng đang được đặt nhiều kỳ vọng.

Đương nhiên, Gia Huy vẫn còn thời gian để tiếp tục phát triển thêm về thể lực và có được một thân hình đủ sức cạnh tranh ở các giải bóng đá hàng đầu.

Chính cầu thủ nhí này đã từng rất tự ti về chiều cao của mình tuy nhiên sau khi được chính HLV trưởng của ĐT Việt Nam ông Park Hang Seo động viên, Gia Huy đã có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu.

HLV Park đã từng so sánh cầu thủ trẻ này với những ngôi sao của bóng đá Việt Nam như Công Phượng hay Quang Hải để giúp em tự tin hơn với sự nghiệp vẫn còn đang ở trước mắt.

HLV Park Hang Seo từng trực tiếp gặp và động viên Gia Huy

“Con đừng tự ti là mình nhỏ. Hãy tự tin mình là một cầu thủ rất mạnh mẽ. Với những cầu thủ nhỏ con như con, con hãy tự tin là mình có những điểm mạnh hơn những cầu thủ cao to hơn con. Hãy cố gắng và nỗ lực thật nhiều. Công Phượng, Quang Hải cũng chỉ cao hơn con chút xíu", HLV Park từng động viên Gia Huy như vậy.

Hiện tại, Gia Huy cùng các đồng đội đang sở hữu thành tích khá tốt ở giải đấu U19 Quốc Gia với vị trí thứ 2 bảng C, đứng đầu đang là U19 Công an Nhân dân với 10 điểm, bằng với U19 HAGL nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?