Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh TP.HCM đánh tiếng muốn chiếm suất đá chính của Công Phượng?

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 11:47
3.7/5 của 4 đánh giá
Việc tiền đạo Xuân Nam tuyên bố muốn đá chính tại TP.HCM khiến vị trí của Công Phượng nhiều khả năng sẽ bị ảnh hưởng.

TP.HCM đang có một giai đoạn đầu mùa trong mơ. Tại V-League, đội bóng của HLV Chung Hae Seong đang dẫn đầu BXH sau 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, ở mặt trận châu lục, AFC Cup, họ cũng đang khẳng định được sức mạnh với ngôi vị nhất bảng sau 3 lượt trận.

Theo đó, sự thăng hoa của TP.HCM có sự góp công không nhỏ đến từ tiền đạo Xuân Nam. Anh chính là cầu thủ đóng góp tới 5 bàn thắng, mang về những chiến thắng quan trọng cho đội bóng thành phố. Điều đáng nói, Xuân Nam chỉ được nhà cầm quân người Hàn Quốc sử dụng vào sân thay người ở hiệp 2 trong tất cả những trận đã qua của TP.HCM.

Xuân Nam có đang có hiệu suất ghi bàn ấn tượng

Biệt danh “siêu dự bị” của Xuân Nam cũng được bắt nguồn từ đó. Thực tế cho thấy có không ít cầu thủ lại thường thi đấu tốt hơn trong vai trò dự bị thay vì đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, Xuân Nam cho biết, bản thân muốn có mặt trong đội hình xuất phát.

 "Tôi hạnh phúc vì TP.HCM giành chiến thắng. Tôi cũng rất vui khi được đặt biệt danh 'siêu dự bị'. Tuy nhiên là cầu thủ ai cũng phấn đấu vào đội hình chính. Bản thân tôi cũng muốn được đá chính.", tiền đạo số 21 chia sẻ sau trận thắng của TP.HCM trước Thanh Hóa tại vòng 2 V-League.

Tại mùa giải năm nay, TP.HCM có 4 tiền đạo là Công Phượng, Nguyễn Xuân Nam, Amido Balde và Alexandre Lima. Trong đó, Công Phượng và Balde là hai cầu thủ thường xuyên có mặt trong đội hình chính thức.

Công Phượng gặp phải sự cạnh tranh lớn từ Xuân Nam

Có thể thấy, Công Phượng là đối thủ cạnh tranh lớn nhất đối với Xuân Nam. Bởi nhiều khả năng HLV Chung Hae Seong sẽ cố định sử dụng môt ngoại binh trên hàng công. Hiện tại, Xuân Nam đang có phong độ ấn tượng. Trong khi đó, sau thời gian thi đấu khởi sắc ở những trận đầu tiên, Công Phượng lại đang có dấu hiệu chững lại khi tịt ngòi 3 trận liên tiếp gần nhất.

Chắc chắn, với màn trình diễn ấn tượng vừa qua, Xuân Nam đã phần nào chiếm được niềm tin từ HLV Chung Hae Seong. Nếu tiếp tục thi đấu bùng nổ, không bất ngờ nếu thuyền trưởng TP.HCM sẽ trao cơ hội đá chính cho Xuân Nam trong thời gian tới. Điều đó đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ đối mặt nguy cơ ngồi trên băng ghế dự bị.

Nguyễn Trang

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?