Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Tottenham thừa nhận xứng đáng bị loại khỏi đội tuyển Anh

Thứ Hai, ngày 03/06/2019 - 09:52
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ phải của Tottenham – Kieran Trippier cho biết với phong độ đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, anh hoàn toàn xứng đáng bị loại ra khỏi đội hình của ĐT Anh ở UEFA Nations League sắp tới.

Tham khảo thêm:

Ở giải đấu quan trọng sắp tới của ĐT Anh tại Bồ Đào Nha, trong danh sách triệu tập 23 cầu thủ của Tam Sư không có một cái tên đáng chú ý – Kieran Trippier.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi được biết đến quyết định của Gareth Southgate, hậu vệ phải của Tottenham cho biết anh không có bất kỳ phàn nàn nào về việc không được góp mặt trong đội hình của đội tuyển quốc gia tham dự sắp tới.

Trippier không phàn nàn khi bị “bỏ rơi” ở ĐT Anh

“Tôi rất biết ơn những cơ hội mà Southgate đã trao cho tôi, tôi biết mình phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa để có thể cạnh tranh cho một suất trong đội tuyển”, Trippier cho biết.

“Trent và Kyle đã chơi rất ấn tượng trong mùa giải này và họ xứng đáng có một vị trí trên tuyển, còn đối với tôi, tôi cần nhanh chóng trở lại ở mùa hè tới, cố gắng lấy lại thể trạng tốt nhất và lấy lại cả sự chú ý của HLV Southgate”.

Đội tuyển Anh sẽ đối đầu với đội tuyển Hà Lan vào ngày 6 tháng 6 tới ở trận bán kết của UEFA Nations League. Nếu như giành chiến thắng trước Cơn lốc màu da cam, Tam Sư sẽ vào chơi trận chung kết với đối thủ là Bồ Đào Nha hoặc Thụy Sỹ tại Porto.

Đối thủ của ĐT Anh trong trận bán kết sắp tới sẽ là ĐT Hà Lan

Sau rất nhiều lần lỡ hẹn với các danh hiệu, Tam Sư đang rất khát khao có được một chiếc cúp danh giá kể từ sau World Cup 1966.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?